Vụ vợ chồng chủ nhà nghỉ bị đốt: Người vợ tử vong

Chủ nhật, ngày 29/01/2012 18:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 29.1, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, chị Thái Hồng Vân, 44 tuổi - vợ của chủ nhà nghỉ Lâm Tào (xã An Phước, huyện Long Thành Đồng Nai), đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.
Bình luận 0

Còn người chồng, ông Lâm Văn Tào, 46 tuổi, đang trong tình trạng nguy kịch.

Như Dân Việt đã phản ánh, khoảng 21 giờ ngày 24.1 (mùng 2 Tết Nhâm Thìn), những người làm công trong khu nhà nghỉ này phát hiện tại phòng nghỉ trọ số 78 khói bốc lên dữ dội. Họ đã mở cửa phòng nghỉ nhưng cửa phòng đã bị khóa trái bên trong nên đã phải đập cửa mới xông vào được.

img
Nhà nghỉ Lâm Tào - nơi xảy ra vụ cháy

Tuy nhiên, sau khi phá được cửa phòng vào thì mọi người phát hiện ông Tào và bà Vân đã bị ngọn lửa đốt cháy sém toàn thân.

Theo nhận định của những người đang ở tại nhà nghỉ và ở gần đó, có thể do mâu thuẫn gia đình nên cặp vợ chồng này đã có hành động tiêu cực tẩm xăng đốt.

Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện, căn phòng nơi vợ chồng ông Tào bà Vân ở trước lúc xảy ra sự việc đã bị lửa đốt cháy sém một số nơi trên tường, cửa. Một số vật dụng trong căn phòng như chăn, nệm, giường và một két sắt cũng đã bị lửa đốt cháy…

Được biết, ông Tào và bà Vân có hai người con đã lớn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem