Vừa hồi hương, Balotelli đã gây hỗn loạn

Thứ năm, ngày 31/01/2013 15:11 PM (GMT+7)
Cảnh sát dùng hơi cay giải tán đám đông, còn các CĐV AC Milan dùng chai lọ ném lại. Màn chào đón Balotelli biến thành màn loạn đả giữa cảnh sát với hooligan. Một số người đã phải nhập viện sau vụ ẩu đả.
Bình luận 0

Chia tay Man City, Balotelli trở về quê hương Italia để thi đấu trong màu áo AC Milan. Theo những tiết lộ mới nhất, chính tiền đạo này là người chủ động trong việc chia tay Man xanh. Nên khi được trở về quê nhà, Balotelli xem ra rất phấn khởi.

img
Balotelli trong vòng vây của người hâm mộ. Ảnh: EPA

Hôm qua, Balotelli nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt từ các CĐV AC Milan khi anh hồi hương để hoàn tất cả thủ tục gia nhập đội bóng sọc đỏ-đen.

Rất nhiều, fan hâm mộ Rossoneri đã đổ xuống các con phố của Milan với pháo sáng và cờ xí để chào đón Super Mario. Đích thân Phó chủ tịch Galiani đã tiếp đón Balotelli, trao chiếc áo số 45 cho anh đồng thời chiêu đãi một bữa tối tại nhà hàng cao cấp Giannino.

Nhận được tin này, lập tức hàng nghìn CĐV của Milan đã đến "bao vây" nhà hàng Giannino để tận mắt chứng kiến Balotelli. Các CĐV còn đốt pháo sáng và hò hét gọi tên Balotelli khiến cho phía ngoài quán ăn hết sức hỗn loạn.

img
Các CĐV AC Milan chào đón Super Mario với cờ hoa vào pháo sáng. Ảnh: EPA.

Balotelli phải nhờ đến sự can thiệp của vệ sĩ thì mới có thể "thoát" khỏi nhà hàng Giannino. Nhưng sự "điên cuồng" của đám đông không dừng lại ở đây. Nhiều CĐV đã thừa cơ đập phá các đồ công cộng và liên tục đốt pháo sáng khiến cảnh sát phải ra tay.

Cảnh sát dùng hơi cay giải tán đám đông, còn các CĐV quá khích dùng chai lọ ném lại. Màn chào đón Balotelli biến thành màn đánh nhau giữa cảnh sát và các hooligan. Một số người đã phải nhập viện sau vụ ẩu đả.

img
Cuộc chào đón Balotelli kết thúc bằng màn ẩu đả giữa CĐV AC Milan và cảnh sát. Ảnh: EPA.

Phía nhà chức trách cho biết sẽ điều tra rõ ràng những người cầm đầu vụ "làm loạn vì Balotelli" này. Trong khi đó, các CĐV Milan vẫn chìm trong niềm hân hoan khi thần tượng của họ- Balotelli đã trở về.

Theo VOV
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem