Wenger đưa Walcott lên “mây xanh”

Chủ nhật, ngày 30/12/2012 07:42 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận thắng 7-3 trước Newcastle tối qua, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã dành những lời lẽ mỹ miều nhất để ca tụng... Theo Walcott-người đã lập cú hat-trick.
Bình luận 0

Trong trận đấu diễn ra tại sân Emirates này, Arsenal và Newcastle đã mang tới cho khán giả một bữa tiệc no nê bàn thắng. Từ đầu trận đấu cho tới phút 69 là cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục giữa 2 đội. Tuy nhiên, quãng thời gian 20 phút cuối chính là màn độc diễn của các chân sút Arsenal để rồi "pháo đài" Emirates rộn ràng lời ca chiến thắng với tỷ số 7-3.

img
 

Sau trận đấu, Arsene Wenger đã hết lời khen ngợi màn trình diễn vô cùng ấn tượng của cậu học trò cưng Theo Walcott, người đã lập được cú hat-trick và góp công lớn trong chiến thắng hoành tráng của pháo thủ thành London. Bên cạnh đó, Giáo sư cũng lên tiếng khẳng định, đội bóng của ông sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi.

Wenger nói: “Walcott đã có một trận đấu chói sáng và lập được cú hat-trick. Đó là màn trình diễn không thể ấn tượng hơn. Tôi tin rằng, cậu ấy có thể đá tốt ở vị trí tiền đạo cắm, bởi cầu thủ này có rất nhiều tố chất của một tay săn bàn đẳng cấp.

Ngoài vị trí tiền đạo mũi nhọn, cậu ấy còn có thể chơi tốt khi đá chếch sang cánh trái hoặc cánh phải. Tuy nhiên, tôi đang cân nhắc khả năng kết hợp cậu ấy với Olivier Giroud để tạo thành một cặp tiền đạo nguy hiểm bậc nhất Premier League”.

Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cùng dành lời khen cho Newcastle, dù họ đã thảm bại dưới tay Arsenal: “Chúng tôi đã phải đối đầu với một đội bóng tốt. Họ luôn tạo ra mối đe dọa thường trực với khung thành Arsenal. Điều đó đã khiến chúng tôi gặp không ít khó khăn. Rất may là chúng tôi đã tỏa sáng đúng lúc để giành chiến thắng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem