WikiPad - máy tính bảng dành cho game thủ

Thứ hai, ngày 10/09/2012 14:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Những người thích chơi game trên máy tính bảng nhưng vẫn quen dùng nút bấm vật lý và cần gạt analog sẽ được thỏa mãn với chiếc máy tính bảng WikiPad được bán ra từ ngày 31.10 tới, với giá 499 USD.
Bình luận 0

Máy tính bảng chơi game WikiPad có màn hình 3D không cần kính kích thước 10,1 inch độ phân giải 1280x800 với tấm nền IPS, bộ vi xử lý lõi bốn NVIDIA Tegra 3, tốc độ xung nhịp 1,4GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong tùy chọn dung lượng lưu trữ 16GB hoặc 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Camera sau 8MP và camera trước 2MP.

img
Máy tính bảng chơi game WikiPad

Máy chạy phiên bản hệ điều hành Android 4.1 (Jelly Bean).

Máy tính bảng WikiPad mỏng 8,6mm, nặng 560g

Điểm đặc biệt là máy tính bảng WikiPad có thể gắn vào tay cầm chơi game chuyên dụng hoặc sử dụng như chiếc máy tính bảng bình thường.

Trên tay cầm chơi game có hai cần analog hai bên, cùng bốn nút điều hướng và bốn nút chức năng, giống như các máy chơi game khác.

WikiPad cũng là một trong số ít các thiết bị không phải của Sony nhưng được cấp chứng nhận PlayStation Certified, nghĩa là máy có hỗ trợ nền tảng PlayStation Mobile.

Máy tính bảng WikiPad được bán ra từ ngày 31.10 tới, với giá 499 USD qua nhà bán lẻ game video lớn nhất thế giới GameStop.

Theo BGR

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem