Wilshere lý giải về vụ “ngón tay thối”

Thứ tư, ngày 25/12/2013 08:27 AM (GMT+7)
Tiền vệ trẻ Jack Wilshere vừa tiết lộ, nguyên nhân khiến anh có hành động chĩa “ngón tay thối” tại sân Etihad là do các CĐV Man City cố tình lăng mạ 2 đứa con của anh.
Bình luận 0

Ở trận thảm bại với tỷ số 3-6 trước Man City tại vòng 16 Premier League diễn ra trên sân Etihad vào hôm 14.12 vừa qua, Wilshere đã có hành động đáng lên án khi giơ “ngón tay thối” về khán đài, khu vực của cổ động viên Man City.

img

Với hành vi này, ngôi sao 21 tuổi đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) treo giò 2 trận. Án treo giò này khiến Wilshere buộc phải làm “khán giả bất đắc dĩ” ở trận hòa 0-0 với Chelsea hồi rạng sáng 24.12 cũng như trận Boxing Day với Newcastle trong khuôn khổ giải Ngoại hạng.

Mới đây, Wilshere thừa nhận rằng anh đã sai khi có hành vi đáng hổ thẹn nhằm vào các CĐV Man City. Đồng thời, cầu thủ sinh năm 1992 cũng đưa ra lời xin lỗi tới ban lãnh đạo và các CĐV Arsenal về hành động của mình.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Anh cũng tiết lộ, nguyên nhân khiến anh cư xử như vậy là do bị các fan hâm mộ The Citizens lăng mạ tới hai đứa con của mình gồm Archie (2 tuổi) và Delilah (mới chào đời hồi tháng 9 vừa qua).

Trên mạng xã hội Twitter, Wilshere chia sẻ: “Tôi biết rằng mình không nên có hành động đáng hổ thẹn như vậy. Nhưng tôi có thể chắc chắn một điều rằng, phần lớn các ông bố đều yêu những đứa con của mình. Và họ sẽ hành động giống tôi khi những đứa con của họ bị người khác lôi ra để châm biếm hoặc làm trò cười”.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem