Windows Phone mới hỗ trợ 120 ngôn ngữ

Thứ tư, ngày 01/02/2012 13:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hệ điều hành Windows Phone 7.5 (Mango) hiện tại hỗ trợ 35 ngôn ngữ, hãng Microsoft dự định cho ra phiên bản mới hỗ trợ thêm đến 85 ngôn ngữ.
Bình luận 0

Phiên bản Windows Phone mới có tên là Tango hứa hẹn sẽ được phân phối tốt hơn trên toàn cầu.

Một vài thông tin về phiên bản mới của Windows Phone được tiết lộ trong Hội nghị Các nhà phát triển do hãng Microsoft mới tổ chức tại Ấn Độ. Theo những người tham dự cho biết thì phiên bản Tango này sẽ hỗ trợ tới 120 ngôn ngữ khác nhau.

img

Windows Phone Tango sẽ có thêm nhiều khả năng xâm nhập vào thị trường các nước đang phát triển như Trung Quốc và Ấn Độ, nhất là tại những thị trường này điện thoại Nokia rất được ưa chuộng.

Phiên bản Tango cũng sẽ hỗ trợ cả ngôn ngữ lâp trình C++. Điều này này rất thuận lợi cho các nhà phát triển để có thể tạo ra thêm nhiều ứng dụng tiện ích hơn.

Windows Phone Tango có thể sẽ được giới thiệu tại Tại Triển lãm Thế giới Di động (MWC) vào tháng tới và điện thoại thông minh của Nokia sẽ được cài đặt đầu tiên.

Theo Phonearena, BGR
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem