Xác định danh tính thi thể mất đầu nhờ sim điện thoại

Thứ ba, ngày 01/10/2013 14:59 PM (GMT+7)
Một thi thể bị mất đầu, tay và chân tại địa bàn thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc vừa được cơ quan điều tra xác định được danh tính.
Bình luận 0
Vụ việc được một người đàn ông đi câu cá phát hiện vào trung tuần tháng 9 vừa qua tại khu vực trạm bơm phường Phúc Thắng, khi anh này thấy vật gì đó mắc vào cần câu của mình. Khi kéo kên, người này hoảng hốt khi phát hiện một thi thể bị mất đầu, tay và chân, thi thể này đang trong quá trình phân huỷ mạnh. Sự việc ngay lập tức được trình báo với công an phường Phúc Thắng (thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể không đầu
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể không đầu

Tiến hành khám nghiệm tử thi, công an phường Phúc Thắng phát hiện trong người nạn nhân có một chiếc điện thoại, bên trong vẫn có sim. Cùng thời điểm trên, một gia đình đến trụ sở công an trình báo khoảng 10 tháng trước, người thân của họ có đến khu vực phường Phúc Thắng nhưng không thấy trở về. Người này có mặc chiếc áo màu xanh bộ đội trùng khớp với chiếc áo trên thi thể phát hiện.

Từ những manh mối trên, cơ quan công an đã dùng chính chiếc sim điện thoại trên người nạn nhân, lần qua danh bạ trên chiếc sim này thì đã xác minh được danh tính và gia đình của nạn nhân.

Theo đó, nạn nhân là nam giới, 52 tuổi quê ở huyện Bình Xuyên tỉnh Vĩnh Phúc. Người này trước khi chết làm nghề sửa chữa ô tô. Trước khi mất tích, nạn nhân có nói với gia đình rằng đến nhà một người bạn ở Phúc Thắng để uống rượu nhưng không thấy trở về.
Từ các chứng cứ, kết luận ban đầu của cơ quan điều tra đã chỉ ra nguyên nhân dẫn tới cái chết của người đàn ông này là do say rượu nên đã lái xe rơi xuống sông, thi thể sau đó bị cuốn trôi và mắc lại tại khu vực trạm bơm. Do thời gian quá lâu nên đầu và các chi đã bị phân hủy và rụng mất. Phần thân do có mặc áo dày nên giữ lại được.
VOVGT (Theo VOVGT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem