Xe Attila Victoria bốc cháy dữ dội gần hầm vượt sông Sài Gòn

Thứ bảy, ngày 24/08/2013 16:23 PM (GMT+7)
Chỉ còn cách hầm vượt sông Sài Gòn vài trăm mét, chiếc xe máy tay ga do một người phụ nữ điều khiển bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến nạn nhân hốt hoảng...
Bình luận 0
Vụ cháy xe trên xảy ra lúc 8h sáng nay (24.8), trên Đại lộ Võ Văn Kiệt đoạn qua phường cầu Ông Lãnh (quận 1, TP.HCM).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chị Tô Huyền Trinh (26 tuổi, quê Đồng Tháp) điều khiển xe máy hiệu Attila Victoria mang BKS: 66L6 - 3819, lưu thông trên Đại lộ Võ Văn Kiệt hướng từ quận 1 về quận 2.
Chiếc xe bốc cháy dữ dội trên đường
Chiếc xe bốc cháy dữ dội trên đường
Khi xe đi đến khu vực Cầu Ông Lãnh (cách hầm vượt sông Sài Gòn vài trăm mét), bất ngờ người đi đường phát hiện khói bốc lên từ phía sau chiếc xe nên hô hoán để thông báo cho chị Trinh biết. Quá hốt hoảng, chị Trinh vội dừng lại rồi bỏ xe chạy thoát thân.

Chỉ trong phút chốc, chiếc xe bùng cháy dữ dội, bao trùm "con ngựa sắt" cùng một số tài sản và giấy tờ tùy thân chị Trinh để trong cốp xe.

Phát hiện sự việc, lực lượng Công an phường Cầu Ông Lãnh đã chạy đến hiện trường và dùng bình chữa cháy mini để dập lửa tuy nhiên chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Sự việc thu hút nhiều người đi đường dừng lại trên Đại lộ Võ Văn Kiệt và Cầu Ông Lãnh để quan sát khiến giao thông qua khu vực này bị ảnh hưởng.

Lực lượng Công an quận 1 đã có mặt ngay sau đó để tiến hành xác minh làm rõ vụ việc cũng như điều tiết giao thông. Chiếc xe máy được đưa về trụ sở Công an để phục vụ cho công tác khám nghiệm.
VOVGT (Theo VOVGT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem