Xe buýt nhanh brt
-
Hành khách đi buýt BRT từ nhà chờ Văn Khê đến Aeon Mall Hà Đông sẽ được dùng xe máy điện miễn phí để chuyển tiếp, bắt đầu từ cuối tháng 11/2022.
-
Thanh tra Chính phủ vừa có thông báo kết luận thanh tra chỉ rõ những sai phạm gây lãng phí ngân sách nhà nước tại các gói thầu dự án BRT, TP.Hà Nội.
-
Kể từ ngày 7/6 đến hết ngày 30/6, toàn bộ 118 tuyến buýt trợ giá trên địa bàn Hà Nội sẽ bị điều chỉnh phương án vận hành để phù hợp với nhu cầu vận tải hành khách công cộng.
-
Sau hơn 5 năm vận hành, giờ đây xe buýt nhanh BRT Yên Nghĩa- Cát Linh (đầu tư 49 triệu USD) đang đứng giữa ngã 3 đường khi được "ưu tiên đủ đường", nhưng chỉ đạt sản lượng vận tải khoảng 1.000 hành khách trên 1 làn trong 1 giờ cao điểm.
-
Trao đổi bên lề Kỳ họp thứ 8 HĐND thành phố Hà Nội sáng 9.4, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, việc cấm xe máy mới chỉ là ý kiến cá nhân của Giám đốc Sở GTVT.
-
Đường Nguyễn Trãi, Hà Nội vào giờ cao điểm thường xuyên diễn ra cảnh ùn tắc, các phương tiện giao thông chen chúc, nối đuôi nhau kéo dài cả km tại nút giao có đèn tín hiệu.
-
Ông Ngô Mạnh Tuấn cho rằng ý kiến cho các phương tiện đi vào đường dành cho buýt nhanh BRT là của một đơn vị chuyên môn.
-
Phòng CSGT Hà Nội đã xử phạt 48 trường hợp điều khiển phương tiện vào làn đường riêng của xe buýt nhanh BRT.
-
Sau hơn một tháng phục vụ miễn phí, từ 6.2, hành khách đi buýt nhanh sẽ phải trả vé 7.000 đồng/lượt.
-
Bất chấp dải phân cách cứng mới được lắp đặt để ngăn đường dành riêng cho buýt nhanh BRT, hàng loạt phương tiện vẫn ngang nhiên đi vào làn đường này, tạt đầu xe buýt nhanh.