Xe buýt
-
Những điểm chờ xe buýt này nằm sát các công trình đang xây dựng, khiến người dân đứng đợi xe buýt phải hứng chịu khói bụi và hiểm nguy rình rập bất cứ lúc nào.
-
Chạy chậm, thiếu an toàn, xe cũ kỹ… là những lý do khiến ngày càng ít người dân đi lại bằng xe buýt. Trong khi đó số tiền trợ cấp hàng năm cho xe buýt TP.HCM đã lên tới hơn 1.000 tỷ đồng.
-
Ngày 11.11, Sở GTVT Hà Nội đã tổ chức họp báo thông báo phương án điều chỉnh tạm thời của các tuyến xe buýt trên trục đường Quốc lộ 6 (Nguyễn Trãi – Hà Đông) và Quốc lộ 32 trong thời gian thi công các công trình giao thông trọng điểm của TP Hà Nội.
-
Chiếc xe buýt số 35 lưu thông tới hầm đường bộ Kim Liên đã bất ngờ đâm vào 5 xe máy ở phía trước. Cú đâm mạnh, khiến 5 xe máy bị biến dạng, 2 người bị thương nhập viện.
-
Sau nhiều năm tranh luận nên hay không nên, cuối cùng, UBND TP.HCM đã phê duyệt đề án “Thí điểm quảng cáo xe buýt trên địa bàn TP.HCM”.
-
Việc làm này nhằm tăng nguồn thu và giảm bớt kinh phí trợ giá cho hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt từ ngân sách TP HCM.
-
Việc điều chỉnh tần suất xe buýt hoạt động vào giờ cao điểm tại tuyến Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến và Xuân Thủy – Cầu Giấy chỉ mang tính thời điểm, khi hoàn thành 2 dự án đường sắt đô thị sẽ quay về như cũ.
-
Dù có liên quan đến vụ tai nạn chết người nhưng hai ô tô lần lượt bỏ chạy khỏi hiện trường khiến nhiều người bức xúc.
-
Người dân ngoại thành TP.HCM có nhu cầu cao về đi lại bằng xe buýt, nhưng hệ thống xe buýt hoạt động tại đây còn ít, phân bố không đồng đều, khiến họ khó tiếp cận.
-
Ít nhất 21 người thiệt mạng và 11 người bị thương, sau khi xe tải và xe khách bốc cháy do va chạm với nhau trên đường cao tốc ở Trung Quốc.