Xe chất lượng cao lộn nhiều vòng bẹp dúm, 3 người tử nạn

Chủ nhật, ngày 09/06/2013 11:09 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vào khoảng 7 giờ sáng nay (9.6), tại QL 1A đoạn qua xã Điện An, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 3 người chết tại chỗ, hơn 30 hành khách khác bị thương.
Bình luận 0

Chiếc xe gường nằm chất lượng cao Mai Linh mang biển số 30X-8957 do Phan Lưu (SN 1968, trú Hòa Cường, TP Đà Nẵng) điều khiển lưu thông từ hướng Quảng Ngãi ra Đà Nẵng, đến đoạn đường trên thì xảy ra tai nạn.

img
 
img
Hiện trường vụ tai nạn

Một nhân chứng vụ việc kể lại: “Vào khoảng 7 giờ sáng nay, tôi đang cấy ở phía sau nhà thì nghe tiếng động rất lớn. Tôi vội vứt bó mạ chạy ra thì thấy một chiếc xe khách màu xanh lộn ba đến bốn vòng từ trên đường chúi xuống chạy sát vào cổng nhà tôi mới dừng lại. Lúc này trong xe có rất nhiều người la hét to hoảng sợ".

>> Ảnh nóng từ hiện trường vụ xe khách nát tươm, 3 người chết

Có mặt tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, bác sĩ Trần Công Ân, Giám đốc Bệnh viện cho biết: "Sau khi nhận được thông tin, tôi đã điều động 5 chiếc xe cứu thương cùng hơn 30 y, bác sỹ đến hiện trường cấp cứu. Bệnh viện đã tiếp nhận 27 nạn nhân, trong số đó có một nạn nhân đã tử nạn tên là Nguyễn Hoàng Vũ (33 tuổi, trú tại TP Đà Nẵng), ngoài ra có 7 nạn nhân bị thương nặng như gãy tay, chân, đa chấn thương, nhưng vẫn chưa nguy hiểm đến tính mạng. Hiện tại đa số các bệnh nhân đã cơ quan hồi phục sức khỏe, đã có một số bệnh nhân xin xuất viện".

img
Nạn nhân Nguyễn Ngân Hà thoát chết kể lại sự việc

Anh Nguyễn Ngân Hà (26 tuổi, trú tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) - người thoát nạn kể: “Chuyến xe này xuất phát vào lúc 5 giờ 8.6 từ TP Buôn Mê Thuột về Đà Nẵng, dự kiến khoảng 8 giờ ngày 9.6 xe sẽ cập bến Đà Nẵng, lúc xảy ra tai nạn vào khoảng 7 giờ sáng nay, khi xe đang lưu thông trên đường, tài xế điều khiển xe rất chậm. Đến gần đoạn bị tai nạn, tài xế có nói 'xe gặp nạn rồi các hành khách ơi'. Sau đó thì chiếc xe tông thẳng vào taluy bên phải đường, lộn ba đến bốn vòng, chúi xuống bên hông vỉa hè. Lúc đó, nhiều hành khách thét lên, tôi dùng chân đạp cửa kính ra ngoài, sau đó được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu”.

>> Danh sách nạn nhân của vụ tai nạn nghiêm trọng ở Quảng Nam

Theo thông tin ban đầu, có 3 người chết tại chỗ.

Khoảng 10 giờ, chiếc xe mới được lực lượng cẩu từ dưới mép đường lên. Tại hiện trường chiếc xe nát bét, phần mui xe bẹp dúm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm hiện trường để điều tra.

Dân Việt sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem