Xe chở hàng lậu tông xe cảnh sát để tẩu thoát

Thứ năm, ngày 13/09/2012 08:23 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đang dừng lại ở Trạm kiểm tra, xe khách bất ngờ rú ga chạy thẳng. Khi xe của công an vượt lên chặn lại, chiếc xe khách đã đâm thẳng vào xe cảnh sát để tẩu thoát.
Bình luận 0

Vào khoảng 10 giờ 30 ngày 12.9, xe khách mang BKS 74K - 3675 lưu thông theo hướng Lao Bảo - Đông Hà, đến Trạm kiểm tra Tân Hợp (cổng B Khu kinh tế thương mại Lao Bảo) thì dừng lại cho lực lượng chức năng kiểm tra thủ tục như quy định.

img
Chiếc xe chở hàng lậu bị bắt giữ tại cơ quan công an huyện Cam Lộ. Ảnh: NLĐ

Bất ngờ tài xế nổ máy rồi rú ga cho xe chạy thẳng theo hướng Đông Hà. Đội tuần tra 1.9 Công an tỉnh Quảng Trị phối hợp với Công an huyện Cam Lộ đuổi theo. Đến km 23, Quốc lộ 9, đoạn qua xã Cam Thành, khi xe của công an vượt lên chặn lại thì xe khách đã đâm thẳng vào xe cảnh sát để tẩu thoát. Tuy nhiên, ngay sau đó, lực lượng chức năng đã vây bắt được chiếc xe này.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong xe chứa gần 10 tấn hàng lậu như đường kính Thái Lan, nước bò húc, mì chính... Thông tin ban đầu, lái xe là Hoàng Sỹ Linh (33 tuổi trú tại TP.Đông Hà, Quảng Trị) và chủ xe là bà Nguyễn Thị Vân (trú tại TP.Đông Hà).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem