Xe công nghệ
-
Dự kiến, sân bay Tân Sơn Nhất sẽ có thêm làn E dành cho xe công nghệ, nằm cạnh làn D hiện hữu, khách không phải vác vali đi thang bộ 4-5 tầng lầu, hoặc ra khỏi sân bay để đón Grab, Be.
-
Phan Bá Hoàng đã nghỉ chơi bóng đá để làm shipper giao hàng do hoàn cảnh. Tuy nhiên, chàng cầu thủ trẻ đã quay trở lại với đam mê và khoác áo U21 Phố Hiến.
-
Đại diện các ứng dụng gọi xe công nghệ Grab, be nói với phóng viên Dân Việt rằng sẵn sàng mua quyền khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất để hỗ trợ tài xế và hành khách.
-
Nghị định số 10 và Thông tư số 12 sẽ chấm dứt cuộc tranh luận kéo dài nhiều năm về việc định danh các mô hình taxi để các bên có quyền lựa chọn "cuộc chơi"
-
Các hoạt động vận tải bằng taxi, xe công nghệ sẽ được triển khai bình thường kể từ 23/4.
-
Theo đánh giá của các chuyên gia, việc dự thảo Nghị định 86 chưa đưa ra được cách giải thích phù hợp cho loại hình dịch vụ ứng dụng kết nối, đặt xe trên thị trường (như Grab, FastGo, Go-Viet,…) gây nhiều bất cập về điều kiện kinh doanh cho doanh nghiệp, cơ quan chức năng khó quản lý.
-
Cách phổ biến nhất để 'xí' phần trong miếng bánh 1,1 tỷ USD của các ứng dụng tại thị trường Việt Nam là tập trung vào mảng gọi thức ăn và dịch vụ tài chính.
-
Mới đây, hãng tin Bloomberg cho biết Malaysia bắt đầu xúc tiến cuộc điều tra chống độc quyền đối với Grab - dịch vụ thuê xe có trụ sở tại Singapore.
-
Mới đây, Hiệp hội Taxi Hà Nội kiến nghị với cơ quan chức năng việc chuyển đổi sang hình thức kinh doanh vận tải hành khách bằng xe hợp đồng điện tử. Kiến nghị này được các đơn vị đang kinh doanh dịch vụ ủng hộ và cho rằng sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho đơn vị kinh doanh, người tiêu dùng và toàn bộ nền kinh tế.
-
Mới đây Go-Viet thay đổi chính sách điểm thưởng và vấp phải nhiều ý kiến phản đối từ tài xế. Điều này khiến cho thị trường gọi xe công nghệ ngày một sôi động hơn khi các hãng xe công nghệ đang tìm cách “giữ chân” tài xế của mình bằng các chế độ tiền thưởng.