Sau khi đàm phán với sân bay Tân Sơn Nhất, một ứng dụng xe công nghệ đã có làn riêng (làn B) để đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất từ 5/4. Nhưng sau 2 ngày hoạt động, làn xe này rất vắng người đi. Trong khi đó, nhiều người vẫn xếp hàng chờ thang máy hoặc leo cầu thang để đón xe công nghệ trong nhà xe TCP.
Khách đón xe công nghệ ở Tân Sơn Nhất nhộn nhịp ngày đầu tuần nhưng rất hiếm người di chuyển sang làn riêng của ứng dụng Be tại nhà ga quốc tế trong ngày thử nghiệm đầu tiên.
Sáng mồng 4 Tết, trên đường phố đã thấy tài xế xe công nghệ “áo xanh”, “áo đỏ” dày hơn. Nhiều tài xế năm nay không có Tết. Họ chạy suốt, xuyên từ năm cũ sang năm mới.
Ứng dụng gọi xe Be bắt tay với VPBank ra mắt ngân hàng số, cho phép mở tài khoản; chuyển, nhận tiền; thanh toán hóa đơn; gửi tiết kiệm; giao kết hợp đồng bằng phương thức điện tử và chữ ký số…
Sau ồn ào Grab tăng giá cước và tỷ lệ chiết khấu với tài xế, từ hôm nay (12/12), ứng dụng gọi xe Gojek cũng chính thức điều chỉnh tăng giá cước, áp dụng cho các dịch vụ của hãng, tại khu vực Hà Nội và TP.HCM.
Dự kiến, sân bay Tân Sơn Nhất sẽ có thêm làn E dành cho xe công nghệ, nằm cạnh làn D hiện hữu, khách không phải vác vali đi thang bộ 4-5 tầng lầu, hoặc ra khỏi sân bay để đón Grab, Be.
Phan Bá Hoàng đã nghỉ chơi bóng đá để làm shipper giao hàng do hoàn cảnh. Tuy nhiên, chàng cầu thủ trẻ đã quay trở lại với đam mê và khoác áo U21 Phố Hiến.
Đại diện các ứng dụng gọi xe công nghệ Grab, be nói với phóng viên Dân Việt rằng sẵn sàng mua quyền khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất để hỗ trợ tài xế và hành khách.
Nghị định số 10 và Thông tư số 12 sẽ chấm dứt cuộc tranh luận kéo dài nhiều năm về việc định danh các mô hình taxi để các bên có quyền lựa chọn "cuộc chơi"