Xe đầu kéo "đứt đuôi", hàng trăm người hút chết

Thứ sáu, ngày 29/11/2013 15:54 PM (GMT+7)
Khoảng 10h30 ngày 29.11, trên đường Cách Mạng Tháng 8, đoạn trước Trung tâm Khuyến ngư - nông - lâm Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng đã xảy ra sự cố giao thông hy hữu khiến hàng trăm người tham gia giao thông hoảng loạn.
Bình luận 0
Theo các nhân chứng tại hiện trường, vào thời điểm trên, xe đầu kéo kéo theo rơmoóc chở 2 container loại 20 feet, lưu thông trên đường Cách Mạng Tháng 8 hướng về trung tâm thành phố, đến địa điểm trên đột nhiên cầu nối giữa đầu kéo và rơmoóc bị gãy khiến toàn bộ rơmoóc phía sau sập xuống đường.

img
Hiện trường vụ xe đầu kéo gãy cầu nối làm rơi rơmooc và thùng hàng container.
Hiện trường vụ xe đầu kéo gãy cầu nối làm rơi rơmoóc và thùng hàng container.

Nghe tiếng va đập mạnh, nhiều người đi đường hoảng loạn tránh né. Chị Nguyễn Thị Cầm, một nhân chứng, kể: “Tôi đang đi song song với xe đầu kéo thì bất ngờ rơmoóc phía sau gãy ập xuống đường. Tiếng va chạm khiến tôi hoảng hồn. Nếu chẳng may rơmoóc đổ sang chắc tôi không sống nổi".

Xe cứu hộ di dời hiện trường vụ việc.
Xe cứu hộ di dời hiện trường vụ việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng thanh tra giao thông TP.Đà Nẵng và CSGT Công an Q.Cẩm Lệ đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân sự việc. Xe cẩu cũng có mặt ngay sau đó để đưa rơmoóc ra khỏi tuyến đường, đảm bảo cho giao thông thông suốt.
Tri Thức (Theo Tri Thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem