Xe Ford Ranger mới mua 3 tháng đã gãy ốc của bánh

PV Thứ bảy, ngày 06/03/2021 14:01 PM (GMT+7)
Người dùng vừa phản ánh tình trạng chiếc xe Ford Ranger đang chạy trên đường cao tốc thì phát hiện bánh trước bị rơi ốc, thậm chí gãy cả tai bắt ốc.
Bình luận 0

Xe Ford Ranger mới mua 3 tháng gãy ốc của bánh

Theo phản ánh của anh Nguyễn Xuân Thắng (Hưng Yên), anh mua chiếc xe Ford Ranger vào cuối năm ngoái 2020. Trong lần gần đây, cụ thể là vào đêm 28/2/2021, khi đang di chuyển trên cao tốc Lào Cai - Hà Nội thì phát hiện có tiếng kêu lạ. 

Ford Ranger gãy ốc của bánh sau 3 tháng mua, chủ xe hoang mang - Ảnh 1.

Chiếc xe Ford Ranger của anh Nguyễn Xuân Thắng.

Anh Thắng dừng xe kiểm tra phát hiện bánh trước bên ghế phụ bị rơi 05 con ốc và gãy 02 tai bắt ốc của bánh. Ngay lập tức, anh Thắng chụp ảnh và gọi cho hãng Ford. 

Hôm sau khi về đến Hà Nội, anh Thắng mang xe đến đại lý Ford Hà Nội (313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội) để tìm sự giải đáp về tình hình của chiếc xe. Theo anh Thắng, phía đại lý sau đó trả lời rằng anh không được bảo hành vì ở mốc 10.000 km, anh không mang xe đến bảo dưỡng. 

Ford Ranger gãy ốc của bánh sau 3 tháng mua, chủ xe hoang mang - Ảnh 2.

Bánh trước xe bị rơi 05 con ốc và gãy 02 tai bắt ốc khi xe đang di chuyển tốc độ cao.

Tại thời điểm chiếc xe Ford Ranger của anh gặp vấn đề như nêu trên, xe đã chạy khoảng 12.000 km. Theo chia sẻ của anh Thắng, chiếc xe của anh đăng ký vào cuối năm 2020, và tính đến nay mới mua được khoảng 3 tháng. Trong thời gian đó, anh có đến bảo dưỡng khi đồng hồ chỉ khoảng 2.600 km. Anh dự định sau chuyến công tác này sẽ đến làm bảo dưỡng thì chiếc xe xảy ra sự cố rơi ốc ở bánh.

Chủ xe Ford Ranger hoang mang tột độ

Việc chiếc xe Ford Ranger gãy ốc của bánh sau 3 tháng sử dụng khiến anh Thắng sốc và vô cùng lo lắng. Anh cho hay, thời điểm chiếc xe của anh gặp vấn đề diễn ra trên cao tốc và vào lúc 2h sáng. 

Sau khi chiếc xe của mình gặp vấn đề, anh Thắng đã liên hệ với cả đại lý Ford Hà Nội và Ford Việt Nam. Cho đến nay sau 1 tuần, anh Thắng vẫn chưa nhận được câu trả lời thoả đáng và hiện đang rất bức xúc.

Liên hệ với đại lý Ford Hà Nội để lắng nghe thông tin đa chiều của vụ việc, phóng viên Dân Việt nhận được câu trả lời từ một người đại diện rằng phía đại lý đang tìm hiểu và sẽ thông tin lại sau.

Phóng viên Dân Việt cũng gửi email tới Ford Việt Nam ngày 4/3 và đến nay, câu trả lời rằng "đã tiếp nhận thông tin và sẽ chuyển sang bộ phận liên quan để đưa ra câu trả lời trong thời gian sớm nhất".

Về phía chủ xe Nguyễn Xuân Thắng, anh cho biết trong suốt tuần qua, có nhận được một số cuộc điện thoại chăm sóc khách hàng từ đại lý Ford Hà Nội và Ford Việt Nam nhưng điều anh mong muốn - "trách nhiệm của hãng với người tiêu dùng" thì chưa ổn thoả. 


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem