Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Mitsubishi Xpander đang nổi lên là thế lực mới trong làng xe ở thị trường Việt. Trong tháng 10 vừa qua, Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe MPV. Mitsubishi Xpander có 1.683 xe bán ra, đạt tổng doanh số cộng dồn trong năm 2020 là gần 11.600 xe. Xét trên tổng thể thị trường ô tô Việt Nam, Xpander có doanh số thứ 5 trong nhóm các mẫu xe có doanh số cao nhất.
Trong tháng 11, Mitsubishi tiếp tục khuyến mãi "mạnh tay" cho mẫu xe Xpander phiên bản số tự động (AT) được nhập khẩu với tổng trị giá lên đến 42 triệu đồng. Phiên bản Mitsubishi Xpander số sàn (CBU) cũng được ưu đãi hơn 30 triệu đồng. Còn xe Mitsubishi Xpander lắp ráp trong nước cũng được tặng bảo hiểm vật chất 10 triệu đồng cũng như được giảm 50% thuế trước bạ từ chính phủ.
Tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander ra mắt lần đầu tiên ngày 8/8/2018 trong bối cảnh phân khúc MPV vẫn chưa có nhiều đại diện và Toyota Innova vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường. Sau 2 năm, Mitsubishi Xpander đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt và nhanh chóng gặt hái nhiều thành công với hơn 30.000 xe giao đến tay khách hàng Việt.
Tham khảo giá niêm yết và lăn bánh tạm tính của Mitsubishi Xpander 2020 cập nhập mới nhất tháng 11/2020, hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ theo Nghị định 70/2020/NĐ-CP:
Lưu ý:
Giá lăn bánh của Mitsubishi Xpander 1.5 AT 2020 (Lắp ráp) được tính theo mức giảm 50% LPTB.
Giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.
Giá bán hợp lý
Thiết kế ngoại thất ấn tượng, lạ mắt, độc đáo
Trang bị ngoại thất hiện đại, vượt trội trong tầm giá, đèn trước và đèn hậu đều dùng LED
Nội thất rộng rãi cho cả 3 hàng ghế, ghế gập phẳng tiện lợi
Trang bị an toàn đầy đủ
Trọng lượng xe nhẹ nên động cơ 1.5L đáp ứng đủ sức mạnh để đi phố và đường trường
Hộp số mượt, có nút O/D hỗ trợ tăng tốc nhanh
Mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm
Cách âm ổn trong tầm giá
- Thiết kế phanh tay hơi thô
- Hàng ghế thứ 3 tựa đầu thấp
- Chỉ có 2 túi khí, không có cảm biến lùi
- Động cơ gầm to khi ép tăng tốc, xe chở full tải đề pa có độ trễ.