Xe tải “lạc” vào quán, 4 người hút chết

Thứ ba, ngày 17/09/2013 06:25 AM (GMT+7)
Khoảng 18 giờ ngày 16.9, xe tải 78C-011.77 đang lưu thông trên Quốc lộ 1, bỗng dưng đổi hướng lao thẳng vào một quán tạp hóa bên đường, trong lúc 4 người đang ngồi trong cửa hiệu này.
Bình luận 0

Địa điểm xảy ra vụ tai nạn là thôn Phong Phú, xã An Hiệp (huyện Tuy An, Phú Yên). Tại hiện trường, chiếc xe trên đã đâm gãy một cột mốc cây số, làm vỡ một đoạn nắp cống thoát nước, rồi làm sập một phần quán tạp hóa của bà Trần Thị Liên. Rất may, 4 người đang ở trong tiệm tạp hóa đã kịp chạy thoát ngay trước mũi xe đang “lạc” vào.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn

Chiếc xe tải sụp cống dừng nghiêng vào phía nhà dân, vỡ phần đầu, hai bánh trước bị bong ra khỏi xe, bình dầu và lốc máy cũng hư hỏng nặng, nhiên liệu chảy lênh láng,...

Hai bánh trước vang khỏi xe…
Hai bánh trước vang khỏi xe…

Đây là xe tải loại 3 tấn chuyên chở sữa thuộc Công ty TNHH Hòa Hưng (Phú Yên). Theo nhân chứng, khi xe này đang lưu thông theo hướng Nam - Bắc thì tài xế buộc phải né một container lưu thông ngược chiều đang lấn hoàn toàn phần đường, tiếp đó, lại phải né một xe khác, nên xảy ra tai nạn.

Sau tai nạn, tài xế xe tải trên đã tức tốc nhờ người chở xe máy đuổi theo chặn đầu container. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra xử lý.

Hùng Phiên (Hùng Phiên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem