Xem trận đầu Cúp Quốc gia ở đâu?

Chủ nhật, ngày 16/01/2011 07:45 AM (GMT+7)
(Dân Viêt) - Vòng 1/8 Cúp quốc gia, Navibank Sài Gòn gặp Hà Nội T&T, cho đến giờ, người ta vẫn chưa biết trận này sẽ được phát trên kênh truyền hình nào.
Bình luận 0

Đã 9 năm kể từ khi Cảng Sài Gòn đoạt chức vô địch V.League, bóng đá TP.HCM chìm trong cơn khủng hoảng và không xứng đáng là đại diện hoạt động thể thao của thành phố “đầu tàu” này.

Năm nay có vẻ bóng đá TP.HCM đã sáng sủa hơn khi Navibank Sài Gòn quyết tâm dùng tiền, rất nhiều tiền để làm lại. Một cuộc thay máu mới hoàn toàn với tổng chi lên tới gần 70 tỷ cho chuyển nhượng. Những Quang Hải, Tài Em đang cần chứng minh khả năng của mình sao cho xứng với đồng tiền bát gạo.

Vòng 1/8 Cup quốc gia, Navibank Sài Gòn gặp Hà Nội T&T, xét về tiền thì đây là cặp đấu "đồng hạng cân" và đáng xem hơn cả. Trong khi Hà Nội T&T chưa khiến người xem thuyết phục dù đã đoạt Siêu Cup quốc gia thì chính Navibank Sài Gòn đã phải rất chật vật mới đi đến vòng 1/8.

Trận đấu Navibank Sài Gòn - Hà Nội T&T đã vượt ra ngoài khuôn khổ cái Cup, là một cuộc đấu tiền thật sự, đâu đó còn là “con gà tức nhau tiếng gáy” để thể hiện sự vượt trội của mình.

Ai là hổ thật, ai chỉ là mèo? Một trận đấu cụ thể chưa thể kết luận, song từ những trận đấu tiền tỷ như thế này sẽ khiến dư luận chú ý, gợi lại những cuộc thư hùng ngày nào của đại diện giữa hai thành phố lớn như Công an TP.HCM- Công an Hà Nội, Cảng Sài Gòn- Thể Công… cho dù cả Navibank Sài Gòn lẫn Hà Nội T&T đều khó có thể gọi là thuần chất về lực lượng cầu thủ. Ngay cả cái ghế HLV cũng khác khi Navibank Sài Gòn được dẫn dắt bởi một người Hà Nội, còn Hà Nội T&T lại có một HLV miền Trung.

Song, cuộc đấu tiền nào chẳng đáng xem, chỉ tiếc là cho đến giờ, người ta vẫn chưa biết trận này sẽ được phát trên kênh truyền hình nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem