“Xiêu lòng” trước kiểu tóc ‘hạt dẻ’ của Park Seo Joon trong “Itaewon Class”

Đinh Đang Thứ hai, ngày 02/03/2020 20:30 PM (GMT+7)
Không chỉ hấp dẫn bởi nội dung, “Itaewon Class” còn sở hữu dàn diễn viên “đỉnh của đỉnh”, trong đó đặc biệt ấn tượng với Park Seo Joon – nam thần vạn người mê cùng mái tóc “hạt dẻ” cool ngầu!
Bình luận 0

img

Park Seo Joon là nam diễn viên hạng A đình đám tại xứ sở Kim chi. Anh chàng luôn nằm trong top bình chọn là nam thần của Hàn Quốc, sau 9 năm hoạt động giải trí, Park Seo Joon đã thử qua không biết bao nhiêu vai diễn, tất cả đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

img

Anh được mệnh danh là “ông vua rating” khi bộ phim nào có sự góp mặt của anh đều trở nên đình đám. Sau “Hạ cánh nơi anh”, “Itaewon” hiện là bộ phim có sức nóng nhất châu Á thời điểm hiện tại. Theo thống kê, bộ phim hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi giành vị trí thứ 2 trong số những bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài jTBC.

Trong phim, Park Seo Joon đảm nhận vai chính Park Sae Roy - ông chủ của quán nhậu Danbam, người có mối thâm thù với Chủ tịch tập đoàn thực phẩm lớn nhất Hàn Quốc Jang Ga - Jang Dae Hee. Ở bộ phim này, Park Seo Joon gắn mình với hình tượng gai góc và cá tính hơn trước. Sức hút của bộ phim được chứng minh rõ ràng khi kiểu tóc của Park Seo Joon trong phim cũng này đã trở thành một trong những xu hướng nổi nhất trong giới trẻ.

img

Trong “Itaewon Class”, Park Seo Joon đã 'lăng xê' thành công kiểu đầu đinh có hình dáng 'hạt dẻ', khiến nó trở nên hot rần rần. Thậm chí, kiểu tóc hạt dẻ đang trở thành mẫu tóc quốc dân được giới trẻ thích thú.

Park Seo Joon sinh năm 1988 tại Seoul, Hàn Quốc. Sở hữu chiều cao 1m88 cùng gương mặt điển trai, có thời gian anh tham gia làng thời trang với vai trò người mẫu trước khi trở thành một diễn viên.

Xuất thân trong 1 gia đình khá giả nên Park Seo Joon không nhận được gia đình ủng hộ khi dấn thân vào nghề diễn viên. Chàng trai trẻ ngày đó đã làm mọi cách để thuyết phục người thân theo đuổi đam mê và bằng mọi cách để thành công với con đường mình đã chọn. Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2011, Park Seo Joon đã trải qua quãng thời gian không hề ngắn để khẳng định bản thân trên màn ảnh nhỏ.

img

Tính đến nay, Park Seo Joon đã có 5 năm tích lũy kho tàng phim ảnh đình đám, nổi bật với nhiều dự án như “Fight for my way” (Thanh Xuân Vật Vã), “She was pretty” (Cô Nàng Xinh Đẹp) và nổi bật nhất phải kể đến “Thư kí Kim sao thế?” đóng cặp cùng mỹ nhân Park Min Young.

Năm 2019, Park Seo Joon làm cameo trong “Ký sinh trùng” (Parasite). Tuy đất diễn không nhiều nhưng anh cũng kịp gây thương nhớ với kiểu đầu bổ đôi đơn giản.

img

Và hiện giờ gây bão với “Itaewon Class”. Đây cũng là phim được chuyển thể từ webtoon và Park Seo Joon đã lần nữa chứng minh mình sinh ra để hóa thân vào nhân vật truyện tranh, từ phó chủ tịch đến cựu tù nhân, chủ quán nhậu, anh đều phù hợp một cách lạ kỳ.

Trong phim, nhân vật của Park Seo Joon là một người cố chấp, không bao giờ thay đổi, nên từ khi còn là học sinh đến khi đi tù hay đã trở thành ông chủ, anh vẫn trung thành với kiểu đầu đinh. Đây chính là tạo hình như bước ra từ truyện của Park Seo Joon.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem