Con nghiện cuồng sát, 20 người thương vong

Thứ hai, ngày 13/08/2012 09:54 AM (GMT+7)
Sau khi đi ăn cưới về, Tiến vào một quán nước uống cà phê, rồi bất ngờ rút con dao giấu trong người ra lao vào một nhà dân ven đường chém trọng thương cả 4 người trong gia đình đang ngủ, sau đó tiếp tục đuổi chém người đi đường.
Bình luận 0

Lúc 14 giờ ngày 12.8, Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Bắc Bình Thuận (H.Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận) tiếp nhận 10 ca cấp cứu, do bị một thanh niên tên Tiến (27 tuổi, chưa rõ họ, ngụ khu 3, thị trấn Phan Rí Cửa, H.Tuy Phong), dùng dao cuồng sát.

Một số nhân chứng kể, sau khi đi ăn đám cưới về, Tiến vào một quán nước trên đường Nguyễn Trường Tộ để uống cà phê, rồi bất ngờ rút con dao (loại dao làm cá có bản to) giấu trong người ra lao vào một nhà dân ven đường chém trọng thương cả 4 người trong gia đình đang ngủ trưa. Sau đó, Tiến tiếp tục đuổi chém người đi đường, chạy đến những nhà gần đó đâm chém loạn xạ gây thương tích 20 người.

Theo Khoa Cấp cứu BVĐK Bắc Bình Thuận, trong số 10 nạn nhân (đều ngụ ở thị trấn Phan Rí Cửa) được đưa đến cấp cứu thì nạn nhân Nguyễn Thị Liên (48 tuổi, nhà ở khu 4, đường Nguyễn Trường Tộ) đã tử vong do vết chém thủng phổi, mất quá nhiều máu; hai nạn nhân là ông Phan Phụng và Nguyễn Văn Bảo (cùng 63 tuổi) cũng bị chém bị thương nặng ở đầu, trong tình trạng nguy kịch phải chuyển lên BVĐK Bình Thuận (TP.Phan Thiết) cấp cứu. Số nạn nhân còn lại (7 người, chủ yếu bị chém vào đầu) vẫn đang được điều trị tại BVĐK Bắc Bình Thuận. Ngoài ra, còn 10 người khác điều trị tại BV Phan Rí Cửa.

Trả lời PV Thanh Niên qua điện thoại, thượng tá Đinh Kim Lập, Trưởng Công an H.Tuy Phong, cho hay Tiến là con nghiện thường xuyên sử dụng ma túy. Gia đình Tiến đang có kế hoạch đưa Tiến lên Đà Lạt để cai nghiện, nhưng chưa kịp đi thì hắn đã gây án. Ngay trong chiều qua, Công an H.Tuy Phong đã bắt khẩn cấp Tiến để điều tra về hành vi giết người.

Theo Thanh Niên

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem