Xôn xao vụ tai nạn được đền 200 triệu đồng

Thứ tư, ngày 17/08/2011 06:14 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, bị tai nạn một người chết, một người bị thương và được CSGT đưa đi cấp cứu, bỗng được chính quyền xã bồi thường 200 triệu đồng. Vụ việc đang gây xôn xao ở Vĩnh Bảo, Hải Phòng.
Bình luận 0

Vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn xã Thanh Lương, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng vào lúc 9 giờ ngày 15.8. Theo biên bản do Công an huyện Vĩnh Bảo lập, vào khoảng thời gian trên anh Bùi Văn Nghĩa và Phạm Đức Phúc (cùng trú tại xã Tiền Phong, huyện Vĩnh Bảo) đi xe máy đến đoạn đường liên xã, thuộc địa bàn xã Thanh Lương thì bị tai nạn. Hậu quả anh Nghĩa chết, anh Phúc bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo một số nhân chứng, sau khi sự việc xảy ra ít phút, có hai CSGT đi xe mô tô chuyên dùng có mặt và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến trưa cùng ngày thi thể nạn nhân Nghĩa được gia đình đưa về nơi xảy ra tai nạn để đến gần 16 giờ.

Anh Phạm Đức Phúc hiện đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Bảo cho biết, khi tai nạn xảy ra, một chiến sĩ CSGT yêu cầu anh đứng dậy.

img
Nạn nhân Phạm Đức Phúc tại Bệnh viện huyện Vĩnh Bảo.

Cũng theo biên bản của Công an huyện Vĩnh Bảo, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Trưởng Công an, Điều tra viên Công an huyện Vĩnh Bảo, lãnh đạo UBND xã Thanh Lương và Tiền Phong, cùng đại diện gia đình nạn nhân Nghĩa đã có mặt để giải quyết hậu quả vụ việc.

Tại đây, chính quyền xã Tiền Phong đã thông báo bồi thường cho nạn nhân Bùi Văn Nghĩa số tiền 200 triệu đồng. Sau khi nhận đủ số tiền trên, gia đình nạn nhân sẽ đưa thi thể về mai táng và cam đoan không khiếu nại, thắc mắc gì về vụ tai nạn giao thông nữa... Còn cơ quan Công an huyện Vĩnh Bảo sẽ tiếp tục điều tra, xác minh vụ tai nạn trên, giải quyết theo quy định của pháp luật (!).

Hôm qua (16.8), trao đổi với phóng viên về số tiền xã giao hỗ trợ gấp nạn nhân Nghĩa, ông Vũ Bá Ngọc – Chủ tịch UBND xã Tiền Phong nói: “Hỗ trợ cho vụ tai nạn là được chứ có gì đâu ?”. Còn việc lấy tiền từ đâu để giao, hỗ trợ, ông Ngọc nói : “Chúng tôi lấy tiền từ đâu, chưa trả lời anh được”.

Được biết, anh Bùi Đức Nghĩa và Phạm Đức Phúc đều sinh năm 1992. Sáng 15.8, hai người rủ nhau đi làm CMTND và không mang theo mũ bảo hiểm. Nguyên nhân vụ tai nạn và số tiền bồi thường 200 triệu đồng đang gây xôn xao dư luận huyện Vĩnh Bảo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem