Xu hướng mới
-
Dòng tiền cạn kiệt, để cầm cự qua đợt dịch mới, các doanh nghiệp làm sự kiện buộc đổi sang tổ chức online, làm thêm mảng "tay trái".
-
Học nghề trở thành xu hướng mới, giúp nhiều bạn trẻ được tiếp cận với thị trường lao động sớm. Nhiều lao động vừa tốt nghiệp ra trường đã nhận mức lương nghìn đô.
-
Thị trường chứng khoán 9/7 nhận được sự đánh giá lạc quan hơn cho xu hướng tăng điểm. Dù vậy, vẫn còn có những nhận xét thận trọng về rủi ro.
-
Thị trường 7/7 được dự báo sẽ tiếp tục tăng điểm, đà tăng kéo dài trong một vài phiên kế tiếp. VN-Index nhiều khả năng sẽ hướng đến vùng kháng cự 868-872 điểm.
-
Hiện nay, bên cạnh những trải nghiệm về điểm đến thì thưởng thức ẩm thực cũng là một xu hướng du lịch được du khách yêu thích. Tại Cần Thơ, văn hóa ẩm thực trong du lịch cũng là thế mạnh cần được phát huy, tạo thành thương hiệu riêng.
-
Thị trường chứng khoán 24/6 vẫn không nhận được sự đánh giá đồng nhất từ các công ty chứng khoán. Trong khi TVSI lo bulltrap, MBS lại kỳ vọng VN-Index sẽ về đỉnh cũ 900 điểm.
-
Làng hoa Xuân Quan (Hưng Yên) đã trở thành một "vựa hoa" có tiếng ở miền Bắc, nơi đây đang từng ngày thay đổi. Từ một vùng quê nghèo bây giờ gần như gia đình nào cũng có ô tô, nhà lầu.
-
Công ty bất động sản Việt An Hòa vừa công bố khảo sát trực tuyến quy mô gần 20.000 người với mẫu trả lời đạt trên 50% về sự thay đổi hành vi của giới đầu tư bất động sản hậu Covid-19.
-
Các nhà đầu tư giàu có ở Trung Quốc nhận thấy bất động sản hạng sang là nơi ẩn náu tốt trong trường hợp kinh tế bị suy thoái vì Covid-19.
-
Hiện nay, một số chủ đầu tư dự án bất động sản du lịch đã tiên phong nhập cuộc và sẵn sàng kiến tạo các loại hình sản phẩm mới, kết hợp các xu hướng mới vào dự án trong tương lai, hướng tới đa trải nghiệm cho khách hàng và tạo ra “dấu ấn riêng”.