Zidane khao khát trở thành HLV tuyển Pháp

Thứ ba, ngày 04/10/2011 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Huyền thoại Zinedine Zidane tiết lộ, ông rất mong muốn một ngày nào đó sẽ được ngồi vào chiếc ghế HLV của đội tuyển Pháp.
Bình luận 0

Mùa hè năm 2009, Zizou đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu. Tới tháng 6.2009, chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã mời cựu tuyển thủ Pháp về Berbaneu để làm cố vấn đặc biệt cho mình.

 img
 

Hồi mùa hè vừa qua, huyền thoại 39 tuổi đã được bổ nhiệm làm giám đốc thể thao của đội bóng Hoàng gia. Mặc dù rất hài lòng với công việc của mình, song Zidane vẫn hy vọng sẽ được trở thành HLV đội tuyển Pháp trong tương lai không xa.

Sau khi thành tích tệ hại tại World Cup 2010, LĐBĐ Pháp đã quyết định sa thải Raymond Domenech để bổ nhiệm Laurant Blanc làm thuyền trưởng của “đội quân áo Lam”. Hiện Les Bleus vẫn đang dẫn đầu bảng D vòng loại Euro 2012 và chỉ cần giành 4 điểm trong 2 trận đấu cuối để chính thức có tấm vé tới Ba Lan và Ukraine vào mùa hè sang năm.

Zidane phát biểu trên Le Parisien: “Bạn hỏi tôi muốn trở thành HLV của đội tuyển Pháp ư? Tại sao không? Đó không phải là một điều xấu. Tôi nghĩ, tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra trong cuộc sống”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem