10 triệu USD cho hoạt động cộng đồng tại Việt Nam

Thứ tư, ngày 19/01/2011 01:00 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thông qua Quỹ Prudence Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã cam kết dành 10 triệu USD cho hoạt động xã hội cộng đồng tại Việt Nam.
Bình luận 0

Nguồn vốn hỗ trợ này cho phép Quỹ Prudence Việt Nam tài trợ cho các mục tiêu phát triển dài hạn của Việt Nam, cũng như các hoạt động cộng đồng và từ thiện trong cả nước. Các dự án nhận tài trợ trước tiên sẽ tập trung vào giáo dục thanh thiếu niên cũng như chăm sóc sức khỏe.

img
Đại diện Prudential Việt Nam trao học bổng cho các sinh viên khuyết tật vượt khó học giỏi, ngày 30-11-2010. Ảnh: K.Linh

Trong buổi lễ công bố ngày 17-1 tại Hà Nội, ông Barry Stowe, Tổng giám đốc Tập đoàn Prudential châu Á khẳng định: Prudential hỗ trợ cộng đồng không chỉ thông qua những sản phẩm và dịch vụ dành cho khách hàng, mà còn thông qua việc tham gia vào các hoạt động xã hội cộng đồng ở tất cả các thị trường châu Á.

Được Prudential thành lập dành riêng cho Việt Nam vào năm 2003, Quỹ Prudence Việt Nam là một cam kết mạnh mẽ của Prudential đối với hoạt động xã hội cũng như thị trường Việt Nam. Trong tám năm qua, Quỹ Prudence đã tài trợ rất nhiều các hoạt động từ thiện, cộng đồng bao gồm các chương trình giảng dạy tiếng Anh, huấn luyện thể thao cho thanh thiếu niên, và học bổng công nghệ thông tin...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem