Dẫn dắt Chelsea, Guardiola sẽ được "dát vàng"

Thứ sáu, ngày 11/01/2013 21:05 PM (GMT+7)
Dân Việt-Ông chủ Roman Abramovich của Chelsea sẵn sàng đưa Pep Guardiola trở thành HLV có mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới, nếu như nhà cầm quân này gia nhập The Blues.
Bình luận 0

Thất bại của Chelsea trước Swansea ở trận bán kết lượt đi Capital One Cup hôm rồi, cùng những phản ứng dữ dội của các CĐV với nhà cầm quân Rafa Benitez, đã khiến ông chủ Chelsea càng thêm "thèm khát" HLV Pep Guardiola.

img
Dẫn dắt Chelsea, Pep Guardiola sẽ trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới. Ảnh: Zimbo

Theo The Sun (Anh), dù đang trong kỳ nghỉ tại dinh thự ở đảo St Barts, tỷ phú người Nga đã ngay lập tức yêu cầu đội ngũ giúp việc xúc tiến tiếp cận với cựu HLV Barca.

Hơn thế, để thuyết phục Pep Guardiola tới sân Stamford Bridge cầm quân, Roman Abramovich sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán mức lương 300.000 bảng/tuần. Đây được coi là mức lương HLV cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới!

Cách đây mấy hôm, tại Gala trao giải Quả bóng Vàng 2012, Guardiola đã công bố quyết định "tái xuất giang hồ" vào mùa 201-2014. Và ngay lập tức có rất nhiều đại gia của làng bóng châu Âu như M.U, Man City, Chelsea, Bayern Munich, AC Milan đánh tiếng mời vị HLV này.

Sẽ là không quá nếu như nói rằng một cuộc "đấu giá" đã được mở ra từ tuyên bố trở lại công việc huấn luyện của Pep Guardiola. Và giờ Chelsea đã lên tiếng "đặt giá" với mức cao ngất ngưởng: 15 triệu bảng/năm.

Liệu mức giá mà The Blues đưa ra, có thuyết phục được nhà cầm quân người Tây Ban Nha tới London? Một số nguồn tin cho rằng, vị HLV 41 tuổi này có phần e ngại nội bộ bất ổn của Chelsea. Mặt khác, có thể Pep Guardiola sẽ cảm thấy áp lực quá lớn khi phải làm việc theo nguyên tắc thực dụng và nghiệt ngã của ông chủ Roman Abramovich. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem