1.000.000 Bữa Ăn Trọn Vẹn được gửi trao - Hành trình 3 năm đầy ý nghĩa của GREENFEED

Thứ sáu, ngày 11/02/2022 09:55 AM (GMT+7)
1.000.000 Bữa Ăn Trọn Vẹn không chỉ là cột mốc đánh dấu hành trình chạm đến các hoàn cảnh khó khăn của GREENFEED chính thức bước qua chương mới, mà còn tái khẳng định sứ mệnh tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng của tập đoàn.
Bình luận 0

Hành trình “3 năm – 1 mục tiêu” đầy cảm xúc

Nếu bạn đã và đang là một người yêu mến nhãn hàng G Kitchen (thương hiệu thực phẩm thuộc Tập đoàn GREENFEED) thì hẳn Bữa Ăn Trọn Vẹn là một cái tên không còn quá xa lạ. Hoạt động này được GREENFEED khởi động từ năm 2019, giữ vai trò là cam kết của GREENFEED và nhãn hàng G Kitchen ngay từ khi ra đời: không ngừng tạo ra những giá trị nhân văn, những tác động tích cực cho cộng đồng, tập trung nâng cao chất lượng bữa ăn của trẻ em, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn.

img

Điểm đến của chương trình là những mái ấm trên cả nước, nơi những trẻ em mồ côi vẫn gặp nhiều hạn chế trong việc tiếp cận nguồn thực phẩm chất lượng, giàu dinh dưỡng.

Riêng trong năm 2021, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhận thức rõ sứ mệnh đồng hành cùng cộng đồng vượt qua giai đoạn thử thách, giúp mọi người tiếp cận nguồn thực phẩm lành ngon một cách dễ dàng, đảm bảo nhu cầu về chất lượng dinh dưỡng hàng ngày, Bữa Ăn Trọn Vẹn mở rộng quy mô với các hoạt động đa dạng, chạm đến nhiều nhóm cộng đồng hơn như sự kiện trao tặng bữa ăn cho lực lượng tuyến đầu hỗ trợ chống dịch tại các bệnh viện, khu cách ly ở TPHCM và các tỉnh như: Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới, Bệnh Viện Đại Học Y Dược, Trung tâm CTXH TPHCM, Bệnh Viện Cần Giờ, CDC Hưng Yên, Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Bình Định... Bên cạnh đó, nhiều sự kiện đặc biệt cũng được tổ chức thành công như “Trăng Tròn Hy Vọng”, giúp mang Tết Trung Thu đến với 2947 em nhỏ tại 27 mái ấm.

img

Tính đến hết năm 2021, chương trình tự hào đã trao gửi 1.100.765 bữa ăn, mang đến niềm vui cho các em nhỏ tại hơn 27 mái ấm: 18 mái ấm ở TP.HCM, 3 mái ấm ở Long An, 5 mái ấm ở Đồng Nai và 1 mái ấm ở Bình Dương.

Sau 3 năm triển khai, bên cạnh chiến lược không ngừng mở rộng quy mô và chạm đến nhiều nhóm cộng đồng hơn nữa thì GREENFEED vẫn luôn không quên giữ vững giá trị cốt lõi, hướng đến 1 mục tiêu duy nhất: tạo dựng những tác động tích cực và giá trị nhân văn cho cộng đồng. Đây cũng chính là chiếc “kim chỉ nam” giúp tập đoàn cũng như Bữa Ăn Trọn Vẹn đạt được những thành công mới, không ngừng khẳng định cam kết nâng cao chất lượng bữa ăn và mang đến niềm vui cho nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Giữ vững giá trị nhân văn cốt lõi, Bữa Ăn Trọn Vẹn 2022 tiếp tục “ghi điểm” trong tim người tiêu dùng

Bữa Ăn Trọn Vẹn tiếp tục được GREENFEED triển khai trong năm 2022 với thông điệp “Triệu Lành Ngon Bên Nhau – Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu” nhằm kỷ niệm cột mốc 1.000.000 bữa ăn được gửi trao. Đây cũng là tên gọi của hoạt động trực tuyến mà tập đoàn tổ chức nhằm tạo cơ hội cho tất cả mọi người chung tay mang đến cho các nhóm cộng đồng khó khăn những bữa ăn vẹn tròn lành ngon trong năm mới.

Trải qua năm 2021 đầy thử thách, khi nhìn lại, chúng ta cảm thấy biết ơn những bữa giản đơn lúc bấy giờ, từ đó trân quý hơn những bữa ăn trọn vẹn. Hơn thế nữa, chúng ta đồng cảm hơn với trẻ em kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng chống dịch tuyến đầu, vì các nhóm cộng đồng này không dễ dàng có được những bữa ăn trọn vẹn, đủ đầy tình yêu thương như bất cứ ai.

Tết – cũng là khoảng thời gian tinh thần “tương thân tương ái” nở rộ, nếu có cơ hội thì bất cứ ai cũng sẽ mong muốn chung tay giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, giúp cộng đồng ai cũng có thể chạm một cái Tết “nhiệm màu” và ấm áp nghĩa tình. Đó chính là lý do Bữa Ăn Trọn Vẹn tiếp tục được triển khai và “Triệu Lành Ngon Bên Nhau – Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu” ra đời.

img

Hoạt động nhận được sự ủng hộ đông đảo từ cộng đồng

Với thể lệ đơn giản cùng mục tiêu ý nghĩa, chỉ sau gần 1 tháng tổ chức, “Triệu Lành Ngon Bên Nhau – Cùng Chạm Tết Nhiệm Màu” đã đạt được những thành công đáng tự hào với rất nhiều lượt tham gia, chia sẻ và thảo luận. Rất nhiều bức ảnh và tâm tư về những bữa ăn trọn vẹn được lan toả khắp mạng xã hội. Hoàn thành mục tiêu này, người tiêu dùng đã thành công khi cùng chung tay mang đến những bữa ăn cho các em nhỏ kém may mắn, các hoàn cảnh khó khăn và lực lượng tuyến đầu.

Sau cột mốc 1.000.000 bữa ăn, trong tương lai gần, tập đoàn GREENFEED sẽ triển khai thêm nhiều hoạt động ý nghĩa để hướng đến cột mốc trao gửi 3.000.000 bữa ăn cho trẻ em Việt Nam, tiếp tục lan tỏa niềm vui và tình yêu thương đến với cộng đồng.

Trải qua gần 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Tập đoàn GREENFEED nay đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Nổi tiếng với các thương hiệu thực phẩm như G Kitchen, WYN, MAMACHOICE được người tiêu dùng yêu mến, GREENFEED luôn giữ một chỗ đứng nhất định trong quyết định chọn mua của người tiêu dùng.

Là thương hiệu đứng trong hàng ngũ Top 100 công ty thức ăn chăn nuôi toàn cầu (theo tạp chí Feed International), Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng, Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR 500), Top 1 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong ngành nông – lâm – ngư nghiệp (theo kết quả của khảo sát đánh giá độc lập), GREENFEED luôn hướng về sứ mệnh xây dựng thương hiệu thực phẩm chất lượng, lành ngon, đáng tin cậy và không ngừng kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem