15 đơn vị đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc

Thứ tư, ngày 30/01/2013 18:51 PM (GMT+7)
Hôm nay, Cơ quan Hội Nông dân Việt Nam (NDVN) đã tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2012 và bàn phương hướng nhiệm vụ năm 2013. Đồng chí Nguyễn Quốc Cường - Chủ tịch Hội NDVN, đã chủ trì Hội nghị.
Bình luận 0

Năm 2012, toàn thể lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức cơ quan Trung ương Hội đã nỗ lực phấn đấu vươn lên, khắc phục khó khăn hoàn thành nhiệm vụ công tác đề ra, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ công tác Hội và phong trào ND năm 2012.

Trong đó nổi bật là công tác lãnh đạo, chỉ đạo Đại hội cấp cơ sở và cấp huyện thành công bảo các yêu cầu đề ra; thực hiện tốt công tác chuẩn bị Đại hội VI Hội NDVN cùng một số sự kiện và hội nghị lớn năm 2012.

img
Trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giai cấp nông dân Việt Nam cho cán bộ, công chức Trung ương Hội NDVN. Ảnh: Lê Đức Long.

Bên cạnh một số hạn chế thiếu sót cần khắc phục và phát huy những thành tích đã đạt được của năm 2012, Trung ương Hội NDVN đã đề ra chương trình công tác của năm 2013.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ đề ra, xây dựng cơ quan, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh trong năm 2013, các đơn vị, ban, cán bộ, nhân viên cơ quan Trung ương Hội NDVN ký cam kết thi đua, quyết tâm phấn đâu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đề ra.

img
Các đồng chí lãnh đạo Trung ương Hội trao Bằng khen cho các Tập thể lao động xuất sắc của cơ quan Trung ương Hội NDVN năm 2012. Ảnh: Lê Đức Long.

Tổng kết phong trào thi đua năm 2012, toàn cơ quan Trung ương Hội đã 15 đơn vị đạt Tập thể lao động xuất sắc, trong đó 1 đơn vị được đề nghị tặng Cờ thi đua của Chính phủ và 108 cá nhân đạt thành tích xuất sắc năm 2012, trong đó có 2 đồng chí đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem