16 “con nghiện” thuê nhà nghỉ sử dụng ma túy

Thứ năm, ngày 13/02/2014 20:01 PM (GMT+7)
Chiều 13.2, thông tin từ Công an Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Như Xuân vừa phát hiện, bắt quả tang 16 đối tượng thuê 1 nhà nghỉ ở xã Bãi Trành, huyện Như Xuân để sử dụng ma túy.
Bình luận 0
Tại hiện trường, công an thu giữ được một số tang vật gồm: 0,19gam ma tuý đá, 2 cóng thuỷ tinh cùng nhiều tang vật có liên quan. Khi lực lượng công an ập vào bắt giữ, trong nhà nghỉ nêu trên có tới 16 “con nghiện” đang sử dụng ma túy.

Khai thác nhanh tại chỗ, bước đầu các “con nghiện” khai nhận, số ma túy trên là do Võ Viết Ninh, (29 tuổi) và Nguyễn Đức Quyết, (23 tuổi) đều ở xã Xuân Bình (Như Xuân) đi mua ở tỉnh Nghệ An về. Sau đó cả 2 đối tượng này thuê nhà nghỉ và gọi điện cho 14 “con nghiện” khác đến sử dụng.

Hiện nay, Công an huyện Như Xuân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Võ Viết Ninh và Nguyễn Đức Quyết, về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý, đồng thời xử lý hành chính 14 đối tượng khác có liên quan.

Hồng Đức (Hồng Đức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem