18 thuyền viên Saigon Queen về tới TP.HCM

Thứ năm, ngày 08/11/2012 09:50 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tính đến 18 giờ ngày 7.11, 18/18 thuyền viên được cứu đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất.
Bình luận 0

Tối 7.11, trả lời báo NTNN, ông Lê Minh - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vận tải biển Sài Gòn (SCC, chủ tàu Saigon Queen bị chìm), cho biết tính đến 18 giờ ngày 7.11, 18/18 thuyền viên được cứu đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất.

Công ty SCC đã bố trí cho các thuyền viên ăn nghỉ tại khách sạn để dưỡng sức. Vài ngày tới, sau khi khỏe mạnh, các thuyền viên sẽ được phía bảo hiểm là Bảo Việt Sài Gòn mời lên phỏng vấn, điều tra về nguyên nhân chìm tàu Saigon Queen. “Sau khi phía bảo hiểm làm việc xong với các thuyền viên, chúng tôi sẽ cho họ gặp gỡ báo chí” - ông Minh cho biết.

img
 

Về chuyện 4 người bị mất tích, trong đó có thuyền trưởng Nguyễn Minh Luân, ông Minh cho hay với trách nhiệm “còn nước còn tát”, Công ty SCC sẽ tổ chức tìm kiếm cho đến khi hết hy vọng chứ không đặt ra mốc thời hạn cuối cùng.

Chuyện con tàu Saigon Queen được ký hợp đồng bảo hiểm 4,2 triệu USD, ông Minh cho biết đây chỉ là con số tham khảo, giá bồi thường cuối cùng sẽ được phía bảo hiểm đưa ra sau khi đã điều tra rõ nguyên nhân chìm tàu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem