2.000 chiếc áo trắng cho học sinh nghèo

Quốc Hải Thứ hai, ngày 20/07/2015 10:13 AM (GMT+7)
Sáng 18.7, Trường ĐH Văn Hiến TP.HCM đã tổ chức ngày hội “Áo trắng gửi bạn” với mục tiêu chuẩn bị 2.000 chiếc áo trắng, áo dài trắng gửi tặng học sinh nghèo nhân dịp năm học mới 2015-2016.
Bình luận 0

Theo bà Nguyễn Thị Tuyết Hương, nhân viên phòng tuyển sinh và truyền thông, Trường ĐH Văn Hiến: Với mục đích là cầu nối tấm lòng của các bạn trẻ thành phố đến với các bạn học sinh khó khăn ở vùng sâu vùng xa, ngày hội “Áo trắng gửi bạn” sẽ quyên góp khoảng 2.000 chiếc áo sơ mi trắng, áo dài trắng đồng phục của các bạn học sinh THPT tại địa bàn TP.HCM.

img

HS trao tặng áo trắng đồng phục cho đại diện Trường ĐH Văn Hiến TP.HCM

Số áo này, CLB công tác xã hội của ĐH Văn Hiến TP.HCM sẽ tổng hợp, xử lý và đóng gói để chuyến đến cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn như một món quà nhân dịp năm học mới 2015-2016.

Ngoài ra, từ ngày 25.7 đến 22.8, Đại học Văn Hiến cũng phát động chương trình chia sẻ “Áo trắng gửi bạn” trên fanpage nhà trường. Mỗi lượt chia sẻ về chương trình sẽ đóng góp 1.000 Đ cho Quỹ áo trắng gửi bạn để trao cho các bạn học sinh có hoàn cảnh thực sự khó khăn khắp cả nước.

Cũng dịp này, ĐH Văn Hiến phát động Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh 2015, theo đó hơn 120 chiến sĩ xuất phát đi 2 mặt trận TP.HCM và Kiên Giang từ ngày 19.07 đến 15.08.   Theo đó, rại mặt trận TP.HCM, gần 30 chiến sĩ sẽ tổ chức lớp sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn; xây dựng 1 căn nhà tình thương và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách tại địa phương.

Còn tại mặt trận Kiên Giang, bên cạnh tổ chức sinh hoạt hè cho thiếu nhi, tặng quà cho hộ gia đình chính sách thì 90 chiến sĩ sẽ chung tay xây dựng đường nông thôn mới, xây dựng 2 nhà tình thương và trao 1.000 lá cờ tổ quốc cho ngư dân tại đây, hưởng ứng chương trình chung tay giữ vững chủ quyền biển đảo quê hương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem