200.000 CĐV Colombia đòi đá lại trận gặp ĐT Anh

Thứ sáu, ngày 06/07/2018 17:10 PM (GMT+7)
Những tình huống tranh cãi trong trận đấu tại vòng 16 đội World Cup 2018 giữa Anh và Colombia đang khiến rất nhiều CĐV giận dữ.
Bình luận 0

Hàng loạt tranh cãi về những tình huống "nóng" vẫn tiếp tục nổ ra sau khi hai ĐT Colombia và Anh chạm trán tại vòng 16 đội World Cup 2018. Cuộc đối đầu này đã chứng kiến vô số pha bóng rắn từ phía cầu thủ hai bên, cùng với đó là sự thờ ơ trong việc kiểm soát trận đấu đến từ trọng tài Mark Geiger.

Trên mạng Internet, các CĐV tại đất nước Nam Mỹ đang tỏ ra hết sức tức giận với cách làm việc của "ông vua áo đen" này. Thậm chí, một lá đơn yêu cầu FIFA cho tổ chức lại trận đấu trên đã nhận được đến 250.000 chữ kí trên trang Change.org chỉ sau 2 ngày.

img

Ảnh: Getty.

Trong lá đơn gửi đến LĐBĐ thế giới, CĐV Colombia viết: "Chúng tôi nhận thấy mọi quyết định trong trận đấu này đều được thực thi một cách không công bằng. Rất nhiều lần, trọng tài đã bênh vực ĐT Anh một cách thô thiển."

"Thậm chí, khi VAR được áp dụng, các quyết định trên vẫn cho thấy sự bất cập, trong đó có quả penalty được Harry Kane thực hiện thành công và bàn thắng bị từ chối của Carlos Bacca."

"Chúng tôi yêu cầu FIFA xem xét để đảm bảo tinh thần Fair-play của môn thể thao vua, đồng thời mang lại sự công bằng cho các đội bóng tham dự World Cup."

img

Ảnh chụp màn hình lá đơn của CĐV Colombia trên trang Change.org

Đáng chú ý, trong trận đấu này, ĐT Colombia mới là những người "xấu chơi" hơn cả, với tổng cộng 6 thẻ vàng mà các cầu thủ phải nhận trong suốt 120 phút.

Trong loạt sút luân lưu quyết định, đội bóng áo vàng đã để thua với tỉ số 3-4 khi tiền đạo Carlos Bacca thực hiện không thành công cú sút cuối cùng.

Duy Anh (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem