2017 Chevrolet Colorado ZR2 xuất hiện, dọa nạt Ford F-150 Raptor

Văn Biên Thứ năm, ngày 17/11/2016 13:55 PM (GMT+7)
Chevrolet vừa tiết lộ mẫu xe bán tải mới nhất 2017 Colorado ZR2 có khả năng chạy đa địa hình cực tốt, sẵn sàng đối đầu với xế nổi tiếng Ford F-150 Raptor.
Bình luận 0

Truyền thông Mỹ cho biết, Colorado ZR2 là xe bán tải mới nhất của Chevy được xây dựng “dành cho đá” với ngụ ý đây là phiên bản xe bán tải cỡ nhỏ có khả năng chạy đa địa hình cực kì tốt. Mẫu xe này vừa được trình diện lần đầu tại sự kiện triển lãm xe hơi ở Los Angeles.

img

ZR2 mới khoe uy lực trên đường sa mạc.

Trên giấy tờ ZR2 là một phiên bản tiêu chuẩn tương đương với Ford F-150 Raptor. Xe có một hệ thống treo nâng, các lốp chạy đa địa hình, chắn bùn đặc biệt, tấm bảo vệ các thành phần cơ khí quan trọng như thùng dầu khi chạy dẻo dai, trong khi các ống thép đảm bảo các tảng đá không làm sứt mẻ trên đường đi.

ZR2 còn được hưởng lợi từ rất nhiều thiết bị điện tử và hệ thống treo tùy chỉnh được Chevrolet và Multimatic – một hãng xe đua của Canada cùng phối hợp phát triển. Hai năm trước, hệ thống treo của Camaro Z/28 cũng từng được trang bị cho Colorado ZR2 cho phép lái xe chắc chắn và thoải mái hơn khi di chuyển qua các cung đường gập ghềnh hoặc trong sa mạc.

img

Lốp chạy đa địa hình.

Trong khi đó không có nhiều chỉnh sửa ở các bộ phận dưới ca-pô. Colorado ZR2 mới sử dụng động cơ tiêu chuẩn là loại 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít và công suất đầu ra 193 mã lực. Khách hàng cũng có thể tùy chọn sang loại động cơ tăng áp diesel, trang bị 4 xi-lanh, dung tích 2,8 lít và công suất đầu ra 181 mã lực. Hoặc loại động cơ V6, dung tích 3,6 lít, phun xăng trực tiếp được vay mượn từ Cadillac.

Hiện giá bán của ZR2 chưa được tiết lộ. Nhưng mức giá này có thể sẽ tương đương với đối thủ trực diện Ford F-150 Raptor với mức khởi điểm 49.520 USD. Dự kiến ZR2 sẽ chính thức tung ra thị trường Mỹ vào năm sau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem