2017 TVS Star City + giá 15,8 triệu đồng cho nam sinh

Vân Long Thứ ba, ngày 25/04/2017 10:35 AM (GMT+7)
Xe côn mới 2017 TVS Star City + đạt chuẩn BSIV và đèn pha AHO vừa lên kệ ở Nam Á với giá bán vô cùng hấp dẫn.
Bình luận 0

Các nguồn tin cho biết, Công ty TVS Motor ở Ấn Độ vừa tung ấn phẩm 2017 TVS Star City + nâng cấp lên tiêu chuẩn khí thải BSIV và đèn pha tự động (AHO) ra thị trường nước này.

img

TVS Star City + bản màu trắng.

TVS Star City + BSIV có nút đề điện hoàn toàn, cụm đồng hồ pha trộn giữa công nghệ analogue và kỹ thuật số, cùng trang bị Econometer giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Phần hệ thống sức mạnh của xe còn có cả loại piston Molycoat đặc biệt giúp giảm ma sát trong xi-lanh và cũng đem lại khả năng đốt cháy tốt hơn.

img

Bản màu đỏ đen.

Xe cũng quản lý các biến thiên về tốc độ trong những điều kiện lái và trọng lượng của lái xe để đạt được hiệu quả tối ưu về hệ thống đánh lửa. Điều đó giúp cho TVS Star City + trở thành một trong những xe côn tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất, đạt mức 86 km/l. Các màu tùy chọn gồm màu vàng sô-cô-la, màu vàng trắng, màu vàng đen, màu bạc đen, màu xanh đen, màu xám, màu xám titan, màu đèn, màu xanh, màu đỏ tươi và màu trắng.

img

Bản màu xanh.

Cung cấp sức mạnh cho xe là loại động cơ có dung tích 109,7cc, sản sinh công suất tối đa 8,4 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Hộp số xe thuộc loại 4 cấp và độ thoáng gầm là 172 mm. Trọng lượng xe đạt 109 kg, trong khi bình xăng xe có dung tích lên đến 10 lít.

img

Bản xanh đen.

Đáng chú ý, ở Ấn Độ 2017 TVS Star City+ có giá bán chỉ 44.990 RS (khoảng 15,8 triệu VNĐ). Đây quả là mẫu xe côn phù hợp với túi tiền của các nam sinh viên nhà trung bình, các thanh niên vùng quê hay các bạn trẻ mới đi làm chưa có thu nhập cao.

Lộ diện thiết kế Honda CBR600RR hoàn toàn mới

Vì nhiều lí do chưa được tiết lộ nên Honda đã âm thầm trở lại sản xuất mẫu xe trong gia đình CBR600RR.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem