2018 Kawasaki H2 SX sắp về Đông Nam Á, giá khá chát

Vân Long Thứ tư, ngày 27/12/2017 07:55 AM (GMT+7)
Siêu xe 2018 Kawasaki H2 SX đang được xúc tiến đưa về Đông am Á nhưng có giá bán dự kiến rất chất, chỉ phù hợp với những tay chơi có tiền.
Bình luận 0

Được trình diện tại EICMA ở Milan, Italy, vào cuối tháng 10.2017, siêu xe đường trường 2018 Kawasaki H2 SX sẽ được tung ra Malaysia vào năm 2018. Tuyên bố này mới được Datuk Jeffrey, tổng quản lý của Kawasaki Motors Malaysia cho biết trong khóa đào tạo lái an toàn của Kawasaki tại trường lái Sepang Go-Kart.

img

2018 Kawasaki H2 SX.

Trong cuộc họp báo, Lim nói rằng các nỗ lực đang được triển khai để đưa H2 SX tới Malaysia vào nửa đầu năm nay. Tuy nhiên, việc đưa ra bán có thể sẽ diễn ra vào nửa sau của năm 2018.

img

Xe mang động cơ siêu nạp, cùng các thiết bị tối tân.

H2 SX có hai phiên bản, gồm phiên bản cơ sở và phiên bản SE, trang bị động cơ siêu nạp làm mát bằng dung dịch, 4 xi-lanh, dung tích 998cc, đi kèm với hộp số 6 cấp. Động cơ xe đã được tái thiết kế lại giúp xe có khả năng thực hiện các nhiệm vụ chạy đường đường và có các tính năng mới như piston, đầu xi-lanh, xi-lanh, cánh tay trục mới.

img

Hai bên có hai thùng đựng đồ.

Đồng thời, H2 SX còn có khung gầm khác với H2 và H2R, cùng bộ phận cánh quạt siêu nạp và hệ thống thông khí mới. H2 SX có hệ thống thông khí và ống xả nhẹ hơn 3 kg so với H2, nhưng động cơ được hạ xuống công suất 197 mã lực để cho phép hoạt động tốt ở vòng quay tầm trung.

img

Phía trước có kính chắn gió.

Màn hình điều khiển của H2 SX TFT LCD màu hoàn toàn cung cấp tất cả các thông tin cần thiết, được cải tiến từ đơn vị LCD trên H2. Lim không đề cập giá bán của 2018 Kawasaki H2 SX. Tuy nhiên Kawasaki H2 bán lẻ hiện tại ở Malaysia rẻ nhất cũng từ 153.000 RM (850 triệu VNĐ).

Những mẫu xe đua Honda vang danh thiên hạ (P3)

Là nhà sản xuất xe hai bánh khổng lồ, Honda chưa bao giờ nguôi mộng bá chủ thiên hạ trong phân khúc xe đua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem