2019 Honda Super Cub C125 về đại lý giảm giá kịch sàn

Vân Long Chủ nhật, ngày 28/07/2019 14:55 PM (GMT+7)
Huyền thoại Honda Super Cub C125 đang là một trong những mẫu xe giảm giá bán mạnh nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay.
Bình luận 0

Khi mới ra mắt tại thị trường Thái Lan, 2019 Honda Super Cub C125 gây được sự chú ý lớn từ người tiêu dùng ở Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý này, thời gian đầu Super Cub C125 được nhập về thị trường Việt Nam và bán ra với giá cả trăm triệu đồng.

img

Super Cub C125.

Hiện nay Honda Super Cub C125 được các đại lý phân phối chính hãng của Honda bán ra với mức đề xuất là 85 triệu VNĐ. Đây là một mức giá được cho là đắt hơn cả Honda SH125 và nhiều dòng xe hạng sang khác, và dường như là gấp đôi xe ga Honda LEAD.

Mức giá trên của Super Cub C125 ở thị trường Việt Nam thậm chí còn đắt hơn hẳn so với giá bán cùng mẫu xe ở các thị trường như Thái Lan, Indonesia tới hơn cả chục triệu đồng. Với giá đắt như vậy, Super Cub C125 rõ ràng rất kén khách.

img

Mặt trước xe.

Kén khách, phần vì số tiền lớn như vậy nhiều người sẽ chuyển sang mua các mẫu xe có nhiều tính năng hơn, phần vì đó là mức giá hợp hơn với những người “lắm của nhiều tiền” thích chơi xe hai bánh. Đặc biệt là những ai hâm mộ dòng xe huyền thoại Super Cub. Bởi đây là cái tên một thời được dân chơi xe ở Việt Nam ví như “kim vàng giọt lệ” của giới nhà giàu Việt.

Mặc dù mang những đặc trưng phá cách như động cơ 125cc, phun xăng điện tử, đèn LED, chìa khóa thông minh (Smartkey), phanh đĩa và thiết kế đầu cũng như đuôi xe có những nét cách tân. Super Cub C125 hiện có thể thu hút được lượng người mua không nhiều và có giá bán ra tại các đại lý xuống dưới mức đề xuất từ 4,5-5 triệu VNĐ.

Thêm hình ảnh về huyền thoại 2019 Honda Super Cub C125:

img

img

img

img

img

img

img

2019 Vespa Primavera ra màu xanh cửu long và trắng đẹp lung linh

Xe tay ga 2019 Vespa Primavera bổ sung hai phiên bản màu mới nhìn tuyệt đẹp với giá 71 triệu VNĐ tỏ ra rất hấp dẫn với phân...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem