3 học sinh tiểu học tắm sông chết đuối

Thứ ba, ngày 02/07/2013 21:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều tối nay, ngày 2.7, ông Nguyễn Văn Thanh, Trưởng công an xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, xác nhận với Dân Việt về việc 3 học sinh của một trường tiểu học ở xã này đi tắm sông bị nước cuốn trôi và đã được lực lượng chức năng địa phương cùng người nhà tìm thấy thi thể.
Bình luận 0

Theo ông Thanh, sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 15 giờ cùng ngày, 3 nạn nhân tên là Trương Văn Tùng (SN 2006) và hai anh em ruột Nguyễn Hữu Thọ (SN 2003) và Nguyễn Thị Thắm (SN 2006, cả ba đều trú ở thôn Hà Dục Đông, xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), đều là học sinh tiểu học rủ nhau ra sông Vu Gia tắm. Nhưng do hai ngày qua mưa lớn nên nước sông dâng cao, chảy xiết, khi cả 3 ra lội xuống tắm bị sảy chân và nước sông cuốn trôi.

Khi một người dân địa phương ra sông thì phát hiện quần áo của 3 em để trên bờ nhưng không thấy người, sinh nghi, người dân hô hoán mọi người tìm kiếm. Đến 16 giờ cùng ngày, thi thể các em đã được tìm thấy và đưa về nhà mai táng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem