"Chân dài" 1m78 đạt điểm thi đại học khá cao

Thứ bảy, ngày 27/07/2013 10:38 AM (GMT+7)
Mẫu teen Ngọc Quý dự thi vào ĐH Hoa Sen, khối H ngành Thiết kế thời trang đạt tổng điểm là 22,5. Năm ngoái, điểm chuẩn vào ngành này là 18.
Bình luận 0
img
Ngọc Quý rạng ngời sau buổi thi ĐH. Ảnh Tiin.vn

Điểm từng môn của Ngọc Quý: Hình họa mỹ thuật: 5,5; Ngữ văn: 5 và Vẽ trang trí màu: 6, trong đó, môn Vẽ trang trí màu nhân điểm hệ số 2, tổng điểm là 22,5. Năm ngoái, điểm chuẩn vào ĐH Hoa Sen ngành Thiết kế thời trang là 18 điểm (đã nhân hệ số).

Trao đổi với Dân Việt ngay sau khi ĐH Hoa Sen công bố điểm thi, Ngọc Quý hy vọng sẽ đỗ vào ngành học mình yêu thích.

"Nếu đậu đại học, em sẽ vừa theo đuổi ngành học mình yêu thích vừa tiếp tục công việc người mẫu. Em muốn học thêm về thiết kế để có thể hỗ trợ cho công việc người mẫu hiện tại", Ngọc Quý chia sẻ.

"Chân dài" tuổi teen không đặt nặng áp lực kết quả vào kỳ thi mà xác định chỉ thử sức và cố gắng làm bài thi thật tốt. Đáng chú ý, Ngọc Quý chỉ mất 5 tháng học vẽ trước khi chính thức bước vào kỳ thi ĐH.

Ngọc Quý là một trong những mẫu teen triển vọng của làng mẫu Việt. Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m78 và giành giải cao nhất cuộc thi Teen Model 2010 khi mới 15 tuổi.

Trước đó, một hot girl của của Hà thành là Hoàng Yến Chibi cũng có kết quả thi ĐH khá cao vào trường ĐH Văn hóa.
P.C (P.C)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem