"Đại gia" Trung Quốc tuyển vợ chui trong khách sạn

Chủ nhật, ngày 30/12/2012 07:31 AM (GMT+7)
Đối tượng Hua Xiaole (37 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) cùng vợ là người Việt Nam đang tổ chức cho 7 đàn ông người Trung Quốc xem mặt 4 phụ nữ Việt Nam để làm vợ thì bị phát hiện.
Bình luận 0

Ngày 28.12, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an TP. Cần Thơ cho biết vừa phát hiện 7 người đàn ông Trung Quốc xem mặt 4 phụ nữ Việt Nam trong khách sạn.

Chiều 27.12, từ tin báo của người dân, cơ quan này đã phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH tiến hành kiểm tra khách sạn Hoàn Cầu (đường Bà Huyện Thanh Quan, phường Thới Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ), phát hiện đối tượng Hua Xiaole (37 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) cùng vợ là người Việt Nam đang tổ chức cho 7 đàn ông người Trung Quốc xem mặt 4 phụ nữ Việt Nam để làm vợ.

img
Ảnh minh họa

Hua Xiaole cùng vợ khai nhận trước đó, cặp vợ chồng này đã đưa được 11 cô gái ngụ tại các tỉnh ĐBSCL sang Trung Quốc lấy chồng, tiền môi giới cho mỗi cô là 20 triệu đồng.

Cùng thời điểm tại khách sạn trên, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an TP. Cần Thơ cũng phát hiện một người Trung Quốc tên Hao Bin đang thuê phòng ở với một phụ nữ tên Thảo. Thảo khai nhận đang sống với Hao Bin như vợ chồng và cũng đang chờ tuyển phụ nữ trẻ miền Tây lấy chồng Trung Quốc.

Trước đó, 2 đối tượng này cũng đã đưa 2 cô gái sang Trung Quốc lấy chồng với tiền công 32 triệu đồng. Vụ việc đang được Công an TP. Cần Thơ mở rộng điều tra.

Theo NLĐ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem