"Nữ sinh" bị đánh ghen, lột áo là nhân viên mát xa

Thứ năm, ngày 14/04/2011 09:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, vụ đánh ghen kinh hoàng trong clip "Nữ sinh Quốc Oai đánh ghen, lột đồ" xảy ra ngày 19.3 và nạn nhân không phải nữ sinh trường THPT Minh Khai.
Bình luận 0

Trong những ngày qua, sau khi clip “Nữ sinh Quốc Oai đánh ghen, lột đồ” xuất hiện trên mạng và khiến dư luận phẫn nộ bởi hành vi dã man của các đối tượng trong clip, dư luận ban đầu của người dân ở Quốc Oai đều cho rằng nạn nhân bị đánh hiện đang là học sinh của trường THPT Minh Khai.

img
Nạn nhân Hà Thị Huyền Trang làm việc với cơ quan công an tại trụ sở công an huyện Quốc Oai chiều 13.4. Ảnh: Lãng Phong

Báo Đất Việt dẫn lời ông Nguyễn Huy Kế, Hiệu trưởng Trường THPT Minh Khai khẳng định nạn nhân trong clip không phải là học sinh của trường. 

Theo xác nhận của cơ quan điều tra, nạn nhân là Hà Thị Huyền Trang, sinh năm 1992, là nhân viên của quán mát xa Lung Linh, có địa chỉ ở thôn Linh Sơn, Yên Bình, Thạch Thất, Hà Nội.

Cũng theo điều tra của lực lượng chức năng, địa điểm xảy ra vụ đánh ghen này là phòng 103 của nhà nghỉ Yên Bình. Sau khi đánh đập, lột áo Trang trong nhà nghỉ, các đối tượng này còn đánh nạn nhân một lần nữa trên đường liên thôn xã Yên Bình.

Hiện cơ quan công an đã triệu tập bốn đối tượng gồm: Nguyễn Ngọc Khánh (SN 1988, trú tại Hoà Thạch, Quốc Oai, Hà Nội); Nguyễn Hồng Nhung (Hoà Thạch, Quốc Oai); Nguyễn Thị Thảo (SN 1997, trú tại Cổ Động, thị xã Sơn Tây, Hà Nội); Nguyễn Thị Khánh Ly (SN 1997, trú tại Cố Thổ, Lương Sơn, Hoà Bình) để làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem