"Quan" đánh cờ khai thêm một "kỳ thủ" bạc tỉ

Thứ bảy, ngày 31/12/2011 15:36 PM (GMT+7)
Theo ông Lèo, ông còn đánh cờ tướng ăn tiền với một cán bộ của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Sóc Trăng. Nơi “đo ván” thường là hai quán cà phê ở phường 6 (TP Sóc Trăng). Hiện số tiền ông Lèo phải trả vì thua vị này lên tới hơn 2 tỷ đồng.
Bình luận 0

Ngày 30.12, VKSND tỉnh Sóc Trăng phê chuẩn các quyết định khởi tố bị can, tạm giam ba tháng hai “kỳ thủ” Nguyễn Thanh Lèo (Phó Giám đốc Sở GTVT) và ông Trần Văn Tân (Giám đốc Trung tâm Sát hạch và Cấp giấy phép lái xe loại 3).

Cùng ngày, Công an tỉnh Sóc Trăng đã làm việc với Thành ủy TP Sóc Trăng xác minh thông tin liên quan đến lời khai của ông Lèo. Theo ông Lèo, ông còn đánh cờ tướng ăn tiền với một cán bộ của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Sóc Trăng. Nơi “đo ván” thường là hai quán cà phê ở phường 6 (TP Sóc Trăng). Hiện số tiền ông Lèo phải trả vì thua vị này lên tới hơn 2 tỷ đồng.

Đại tá Phan Hữu Thúy, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết: “Công an tỉnh phát hiện, bắt quả tang nên thụ lý vụ án. Việc xác định thẩm quyền thụ lý sẽ được tiến hành sau khi có những kết quả điều tra ban đầu”.

Một nguồn tin cho biết Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đang tiến hành điều tra mở rộng vụ án về những đối tượng dính líu vào các ván cờ bạc tỉ cũng như nguồn gốc tài sản cá cược. Nếu không phát hiện thêm các tội danh khác thuộc quyền thụ lý của công an tỉnh thì vụ án này sẽ được chuyển qua Công an TP Sóc Trăng thụ lý.

Theo Pháp luật TP.HCM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem