"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng tái xuất gày gò, xanh xao

Thứ tư, ngày 17/07/2013 09:24 AM (GMT+7)
Khác với vẻ đẹp trẻ trung, thánh thiện như tiên nữ khi tham gia vai diễn Tiểu Long Nữ trong bộ phim cổ trang nổi tiếng Thần Điêu Đại Hiệp, sau hơn 10 năm vắng bóng khỏi làng giải trí,Lý Nhược Đồng trở lại gày gò và xanh xao hơn trước.
Bình luận 0
Lý Nhược Đồng được nhiều người biết đến sau vai diễn để đời Tiểu Long Nữ trong bộ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp từ năm 1995. Cô trở thành cái tên "hot" trong làng giả trí vì sở hữu vẻ đẹp hiện đại, đặc biệt là gương mặt ăn hình, nụ cười khiến nhiều chàng trai "xin chết".

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, cô bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí, để lại phía sau biết bao sự tiếc nuối của người hâm mộ. Giờ đây, gần 10 năm sau, Lý Nhược Đồng quyết định tái xuất.

Trong buổi họp báo ra mắt phim Aerobic Girls của đài TVB hôm 15.7 vừa qua, nữ diễn viên khiến nhiều người thấy bất ngờ vì quá khác so với hình ảnh khi còn là Tiểu Long Nữ. Cô ăn mặc đơn giản, tóc cắt ngắn, để lộ vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống.
img
img
img
img
img
img
img
img
Cẩm Ngọc (tổng hợp) (Cẩm Ngọc (tổng hợp))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem