"Vũ nữ" robot gợi cảm ở hộp đêm Nhật Bản

Chủ nhật, ngày 09/09/2012 09:04 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - "Vũ nữ" robot có mái tóc vàng, nâu và đỏ, với những cặp mắt xanh hoặc xám. Mỗi robot do 2 cô gái mặc bikini điều khiển, 2 cô gái này ngồi vắt vẻo trên ghế cao cột ngang bụng robot.
Bình luận 0

Trong một nhà hàng cuối con hẻm tại một trong những khu vực đèn đỏ nổi tiếng ở Tokyo, 4 robot nữ khổng lồ nháy mắt và vẫy tay mời khách bước vào theo nhịp trống truyền thống Nhật Bản và một điệu nhảy của Lady Gaga. Đó là “Nhà hàng robot”, một công nghệ mới và cao cấp tại hộp đêm đã nhiều năm tuổi, khoe công nghệ robot mà Nhật Bản vốn dẫn đầu thế giới.

Hơn phân nửa robot công nghệ của thế giới đã được dùng tại đây, nhưng robot nữ ở hộp đêm này mới ra lò, mà theo chủ nhà hàng, tốn đến 10 tỷ yen (125,8 triệu USD) và mất 3 năm thực hiện, mỗi robot cao 3,6m, với nét mặt biểu cảm được các vũ nữ của hộp đêm điều khiển.

img

Nửa dưới của mỗi robot giống như diễn viên thần tượng Nhật Gundam trên bánh xe, còn nửa trên giống người thật mặc áo giáp của tương lai. Họ có mái tóc vàng, nâu và đỏ, với những cặp mắt xanh hoặc xám. Mỗi robot do 2 cô gái mặc bikini điều khiển, 2 cô gái này ngồi vắt vẻo trên ghế cao cột ngang bụng robot.

Sau màn tạm nghỉ biểu diễn ngắn, trong thời gian đó khách thưởng thức đồ ăn thức uống với giá khoảng 4.000yen (51 USD), các cô gái tái xuất hiện trong trang phục quân đội, điều khiển robot trên sân khấu và di chuyển giữa đám đông.

Theo Thế giới & Hội nhập

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem