67 tập thể được tặng Huân chương Lao động

Thứ tư, ngày 08/12/2010 06:22 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hội nghị toàn quốc tổng kết 4 năm thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" sẽ được tổ chức trong 2 ngày 11 và 12-12 tại Hà Nội với khoảng 600 đại biểu tham gia.
Bình luận 0

Đây là thông tin được Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Thế Kỷ công bố trong cuộc họp báo ngày 7-12. Ông Kỷ cho biết: Hội nghị sẽ nhìn nhận, đánh giá những kết quả đã làm được qua 4 năm (2007-2010) thực hiện Cuộc vận động, đồng thời chỉ rõ những hạn chế, nguyên nhân cùng những bài học kinh nghiệm trong thực tiễn; nêu rõ những kinh nghiệm tốt và nhân rộng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.

Qua 4 năm thực hiện, cuộc vận động đã được triển khai sâu rộng, liên tục, có chiều sâu, trở thành nội dung quan trọng trong mọi hoạt động của cơ quan Đảng, chính quyền, đoàn thể ở mọi cấp, mọi ngành. Tại hội nghị, sẽ có 67 tập thể tiên tiến điển hình trong Cuộc vận động được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem