7 bí ẩn về các nền văn minh trong lòng đất

Thứ bảy, ngày 11/01/2014 12:58 PM (GMT+7)
Ẩn sâu dưới lòng đất còn vô vàn những điều cần khám phá. Loài người vẫn không ngừng tìm kiếm và thỏa sức tưởng tượng về thế giới kỳ bí này.
Bình luận 0

img 7. Người khổng lồ của Agartha: Huyền thoại Agartha kể về những người khổng lồ dưới lòng đất và mạng lưới các thành phố ngầm. Tiểu thuyết “The Smoky God” của George Emerson nói rằng, những người khổng lồ này cao 365 cm và sống giữa trung tâm Trái Đất.
img 6. Người ngoài hành tinh trong lòng đất: Admiral Richard thuộc Hải quân Mỹ đã đưa ra giả thuyết về sự tồn tại của người ngoài hành tinh dưới lòng đất. Ông cho biết đã tìm thấy lối vào nền văn minh của người ngoài hành tinh ở cực Bắc Trái Đất bằng lỗ lớn trên bề mặt. Admiral Richard Byrd tiết lộ, sau khi gặp ông, những sinh vật lạ này chia sẻ họ đến để giúp loài người về thức ăn và nguồn năng lượng vô hạn. Tuy nhiên ông lại quên một số chi tiết như những người ngoài hành tinh này đến từ đâu, tại sao họ muốn giúp con người.
img 5. Một số bộ tộc như Oneida, Wichita và Creek cho rằng, tổ tiên của họ là những người sống dưới lòng đất. Các bộ tộc tuy đa dạng về phong tục, ngôn ngữ, tập quán sinh hoạt nhưng lại có những điểm tương đồng đến kỳ lạ. Và việc những bộ tộc này tự nhận rằng tổ tiên họ sống dưới lòng đất là một bí ẩn vẫn còn bỏ ngỏ.
img 4. Vương quốc pha lê: Một số thuyết gần đây cho rằng, “số liệu thu radar dưới lòng đất” đã chứng minh các vương quốc pha lê nằm sâu dưới lòng đất có từ thời Ai Cập cổ đại. Các vương quốc này liệu có phải là minh chứng cho nền văn minh vĩ đại sừng sững trong thế giới ngầm. Và sự tồn tại của cư dân sống trong thiên đường pha lê ấy vẫn còn là bí ẩn với nhân loại.
img 3. Những người ngoài hành tinh biệt lập sống dưới lòng đất: Những sinh vật này sống trong các hang hốc có nhiều thức ăn, nhiên liệu và có thể di chuyển nhanh như ánh sáng. Những người ngoài hành tinh này không mấy quan tâm về chiến tranh, bệnh dịch của thế giới loài người. Giả thuyết này ngược lại với một số thuyết khác về sự tồn tại của những nền văn minh dưới lòng đất, ví dụ như thuyết của Admiral Byrd. Những người phản đối thuyết này cho rằng người ngoài hành tinh có thể cứu vớt con người trên bờ vực chiến tranh, dịch bệnh.
img 2. Thành phố dưới lòng đất Derinkuyu (thành phố cổ được phát hiện vào năm 1960): Thành phố này nằm sâu 76 m, có những bức tường công sự và tòa nhà 18 tầng nằm sâu dưới lòng đất, có hệ thống cung cấp nước ngọt, các đường thông khí, các gian phòng được tách riêng để sử dụng với mục đích cá nhân, các cửa hàng, các phòng công cộng chung, giếng nước, mồ mả, kho chứa, lối thoát hiểm. Nguồn gốc của thành phố này vẫn còn là bí ẩn, nhưng trên thực tế, công trình này có thể chứa đến 20.000 người.
img 1. Theo thuyết “trái đất bị nghịch đảo”, con người là phần tử của nền văn minh dưới lòng đất. Những người đưa ra thuyết này tin rằng, chúng ta thực sự đang sống bên trong vỏ Trái Đất. Những ngôi sao trên trời là tinh thể băng phản lại ánh sáng của mặt trời trên phía bên kia của lỗ hổng lớn. Thêm nữa, ảo giác ngày và đêm là do những ngôi sao của thế giới bị nghịch đảo. Ban ngày là do một phía sáng, còn ban đêm là do phía bên kia tối và mát mẻ. Giả thuyết này đang thách thức ngành vật lí hiện đại .
Kiến Thức (Theo Kiến Thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem