Ai tìm thấy huy chương Champions League cho Manzukic?

Chủ nhật, ngày 26/05/2013 16:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do quá phấn khích ăn mừng chiến quả vô địch Champions League, tiền đạo của Bayern suýt chút nữa đánh mất kỷ vật quan trọng trong sự nghiệp của mình tại sân Wembley sáng nay.
Bình luận 0

Rạng sáng nay, Bayern Munich đã đánh bại Dortmund trong một trận chung kết Champions League đầy kịch tính để lần đầu tiên đăng quang kể từ năm 2001. Niềm vui vỡ hòa và bầu không khí phấn khích tràn ngập sân Wembley, đến nỗi một trong số những ngôi sao của “Hùm xám” xứ Bavaria còn không nhận ra rằng, chiếc HCV của mình đã bay khỏi cổ từ lúc nào.

img
Mandzukic và khoảnh khắc suýt mất huy chương
img
Mandzukic góp công lớn vào chiến thắng của Bayern Munich

Số là sau khi cùng các đồng đội bước lên bục nhận huy chương và nâng cúp, Mario Mandzukic đã nhảy nhót mừng vui và không để ý đến việc HCV của anh bị bung ra, chỉ còn lại cái dây trên cổ. Một sự kiện hi hữu, nó khiến cả người nâng cúp (Bastian Schweinsteiger) lẫn những cầu thủ đứng cạnh Mandzukic phải khựng lại.

May mắn là khi đó, Franck Ribery phát hiện kịp thời và lượm lên gắn lại cho Mandzukic. Khoảnh khắc ăn mừng lại tiếp tục. Có lẽ nếu Ribery không để ý thấy việc Mandzukic bị rơi chiếc huy chương xuống đất, ngôi sao người Croatia này có thể sẽ phải rời sân Wembley với chiếc cổ trống không. UEFA chỉ đặt số huy chương đủ với số thành viên Bayern Munich. Không thừa, không thiếu.

Trong trận chung kết với Dortmund, Mandzukic đã chơi rất hay. Anh chính là tác giả của bàn mở tỉ số ở phút 60, với một pha dứt điểm cận thành. Có thể nói, Mandzukic chính là bản hợp đồng thành công nhất dưới thời HLV Jupp Heynckes. Đến Allianz Arena với giá chỉ 12 triệu euro hồi hè năm ngoái, nhưng đã tỏa sáng rực rỡ, chiếm suất số 1 hàng công, ghi 22 bàn sau 38 trận.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem