ẩm thực Nhật Bản
-
Ngoài giữ kỷ lục về tuổi thọ, Nhật Bản còn được coi là quốc gia gầy nhất thế giới vì chỉ có khoảng 3% phụ nữ bị béo phì. Nhân dịp Quốc tế phụ nữ (8/3), chúng ta cùng tìm hiểu 7 thói quen ăn uống giúp phụ nữ Nhật Bản giữ dáng và luôn khỏe mạnh.
-
Dự kiến buổi triễn lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 31/3/2022, Triển lãm Thế giới của Dubai có các gian hàng từ hơn 190 quốc gia, nhằm giới thiệu những đổi mới và công nghệ mới nhất. Ngoài ra, đây cũng là một điểm đến ăn uống với loạt các món ăn đường phố, ẩm thực cao cấp và có các nhà hàng ý tưởng.
-
Món cơm lươn Nhật Bản rất quý giá, được gọi là "vàng trắng", nhưng giá trị của nó trên thị trường chợ đen đã khiến sinh vật này có nguy cơ tuyệt chủng.
-
Rất lâu trước khi các món ăn Nhật Bản trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới, tại “đất nước mặt trời mọc” đã có một nền ẩm thực độc đáo khác từng suýt bị lãng quên hoàn toàn.
-
Bát phở nấu từ vua của các loại nấm với giá vài chục triệu 1kg tại “Cơm Nhật gạo Việt” có hương vị khó quên.
-
Mới đây, đầu bếp gốc Việt Willie Nguyễn cho biết anh vô cùng hạnh phúc khi món bành mỳ tại nhà hàng Duck Duck Goose Eat của mình đã lọt vào danh sách '100 món biểu tượng của Auckland' năm 2021.
-
Các nhà hàng, trung tâm thương mại đồng loạt mở cửa trở lại ngay trước thềm 20.10 đã giúp phái mạnh "thở phào". Giờ đây việc chọn quà, chọn chỗ đi chơi dành cho những người phụ nữ yêu thương đã có "chỗ dựa" đáng tin cậy từ các chuỗi TTTM lớn với nhiều lựa chọn an toàn và đa dạng.
-
Calvin Nguyễn bắt đầu công việc đầu bếp tại Garden Court Café ở New York từ đầu năm 2014. Trước đó, chàng sinh viên tốt nghiệp Học viện Giáo dục Ẩm thực (ICE) của Mỹ từng thử sức tại rất nhiều môi trường khác nhau như Dizzy's Club Coca-Cola và The Café tại Wave Hill,...
-
Nguyễn Bá Phước là chàng đầu bếp Việt tiêu biểu nhiều lần được vinh danh tại Nhật. Mới đây, anh vinh dự trở thành người thứ 9 trên thế giới có được xếp hạng huy hiệu vàng về nấu món Nhật truyền thống.
-
Trong bối cảnh ảnh hưởng của tình hình dịch Covid-19, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm xuất khẩu Nhật Bản trên thị trường Quốc tế đang giảm mạnh. Nhằm duy trì cũng như thúc đẩy nhu cầu tiêu thụ, kéo theo sự tăng trưởng xuất khẩu thực phẩm Nhật Bản, Tổ Chức Thúc Đẩy Mậu Dịch. Sự kiện sẽ được diễn ra từ ngày 15/1 đến ngày 14/2.