Chào đón mùa World Cup 2018, Coca-Cola ra mắt bộ sưu tập mẫu lon mang hình ảnh tượng trưng của các cường quốc bóng đá cùng phiên bản độc quyền cho người hâm mộ Việt. Bộ sưu tập Coca-Cola phiên bản World Cup 2018 gồm 8 mẫu lon mang quốc kỳ của các cường quốc bóng đá thế giới gồm: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nga, Nhật Bản và Argentina... Cùng với màu sắc bắt mắt, họa tiết nổi bật là lá cờ biểu tượng của mỗi nước ôm lấy thân lon, 8 mẫu lon Coca-Cola đang được nhiều người săn đón.
Các nhãn hàng bia, nước giải khát nhộn nhịp khuyến mãi mùa World Cup.
Chưa hết, điều bất ngờ còn ẩn chứa bên trong mỗi lon Coca-Cola dành riêng cho khách hàng Việt Nam. Theo đó, mua sản phẩm Coca-Cola 330ml từ ngày 15.4 đến 13.7, người tiêu dùng còn có cơ hội sở hữu 11 lon Coca-Cola “độc nhất vô nhị” mang tên Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng, mỗi lon trị giá 7 lượng vàng, tượng trưng cho 11 cầu thủ của đội tuyển quốc gia; hay mẫu lon Việt Nam FIFA World Cup đậm màu cờ sắc áo dân tộc với nền đỏ sao vàng rực rỡ với số lượng giới hạn. Với giải thưởng khá hấp dẫn, độc và lạ, mùa “săn giải” trước thềm World Cup được giới trẻ Việt hào hứng tham gia.
Tại hệ thống siêu thị Co.opmart, nhiều sản phẩm nước giải khát như pepsi, 7up, Mirinda cam chai x 390ml được bán với giá khuyến mãi, chỉ còn 6.200 đồng/chai và tặng kèm 1 gói bắp rang bơ.
Các sản phẩm thực phẩm ăn liền như mì gói, phở… Miliket, Hảo Hảo, Đệ Nhất, 3 Miền… cũng giảm mạnh, chỉ còn từ 1.900 - 7.200 đồng/gói hay từ 53.900 - 167.000 đồng/thùng. Dịp này, hòa nhịp sôi động cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, nhãn hàng mì ăn liền Hảo Hảo cũng tặng kèm người tiêu dùng 1 lịch thi đấu bên trong mỗi thùng mì.
Siêu thị, cửa hàng cũng liên tục "châm" thêm hàng để phục vụ sức mua tăng cao mùa World Cup.
Chị Nguyễn Như Tâm, chủ đại lý nước giải khát, thực phẩm trên đường Kinh Dương Vương (quận BÌnh Tân, TP.HCM) chia sẻ, từ hơn tháng nay, cửa hàng của chị đã “châm” thêm các mặt hàng phục vụ quý ông dùng ban đêm, xem bóng đá như cà phê, bia, nước ngọt, các loại snack…
Đặc biệt, các loại cà phê, bia, nước ngọt… được nhiều khách hàng chọn mua nên ngoài chương trình giảm giá của hãng, nhà cung cấp, bản thân chị Tâm cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi cho “có không khí” mùa World Cup.
Chị Tâm cho biết, khách hàng mua 2 thùng bia sẽ được tặng kèm một gói mực rim hoặc gói snack các loại đậu để ăn đêm. Những “tín đồ túc cầu” muốn mua hàng ban đêm mà ngại ra đường cũng sẽ được chị miễn phí giao hàng. Chưa hết, nếu khách hàng mua bia của chị Tâm mà muốn nhờ mua thêm “mồi” trên các tuyến đường thuận tiện, trong vòng 2km, chị cũng đồng ý luôn.
“Nhà mình có 2 đứa con trai đang nghỉ hè nên huy động các con cùng vào phụ bán hàng, giao hàng hoặc đi mua thêm đồ cho khách. Hết mùa World Cup chắc cũng có thêm chút đỉnh sắm sửa cho năm học mới”, chị Tâm chia sẻ.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.