Ấn tượng với LG DoublePlay hai màn hình

Thứ tư, ngày 19/10/2011 09:27 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng LG và nhà mạng T-Mobile mới tiết lộ về điện thoại thông minh DoublePlay hai màn hình, bàn phím đầy đủ QWERTY.
Bình luận 0

Điện thoại DoublePlay là dạng máy trượt, hai màn hình cảm ứng. Khi trượt ra là bàn phím đầy đủ QWERTY được chia ra thành hai, màn hình thứ 2 nằm giữa.

DoublePlay chạy hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread), có bộ vi xử lý lõi đơn Snapdragon tốc độ, màn hình ngoài 3,5 inch, màn hình trong 2 inch và camera sau 5MP tốc độ ghi hình 720p.

img

Màn hình trong hoạt động như bàn phím đa chạm. Máy chạy đa nhiệm giữa 2 màn hình. LG cho biết điện thoại DoublePlay có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc, như: cập nhật Facebook trong khi vẫn lướt web, gõ văn bản hoặc check mail. Máy còn có một số ứng dụng gõ văn bản khác nữa, như Group Text và Cloud Text.

Điện thoại LG DoublePlay gây ấn tượng bởi thiết kế hai màn hình cảm ứng cùng bàn phím đầy đủ và chạy đa nhiệm với bộ vi xử lý mạnh, xứng đáng là điện thoại được hãng lựa chọn tham gia cuộc thi Vô địch Nhắn tin Quốc gia 2011.

Theo Digitaltrends
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem