Ancelotti ký hợp đồng với Real vào năm... 2006

Thứ năm, ngày 20/06/2013 18:52 PM (GMT+7)
Dân Việt – Kênh La Sexta vừa công bố chi tiết bản hợp đồng mà Carlo Ancelotti ký với Real Madrid. Nghĩa là, đội bóng Hoàng gia đã để mắt tới chiến lược gia người Ý từ lâu.
Bình luận 0

Trong khoảng 1 tháng trở lại đây, song song với những thương vụ chuyển nhượng hay những tin đồn bom tấn, thì việc Carlo Ancelotti có rời PSG và đến Real Madrid để kế vị Jose Mourinho hay không, cũng là một thông tin mà nhiều người đặc biệt quan tâm. Cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn chưa có gì là chắc chắn.

img
Ancelotti vẫn chưa thể chính thức về Real Madrid

Phía PSG, vì còn ràng buộc 1 năm hợp đồng nên muốn Ancelotti tôn trọng mọi thứ. Nhưng nếu có bị buộc phải để chiến lược gia người Ý ra đi, đại gia nước Pháp muốn thu lại ít nhất 5 triệu euro – tương đương mức phí phá vỡ hợp động.

Real Madrid không chấp nhận như thế. Họ chỉ muốn có Ancelotti theo dạng tự do chứ chẳng muốn bỏ ra đồng nào. Có vẻ, vì “mất không” Mourinho cho Chelsea nên Chủ tịch Perez vẫn cay cú và ông muốn PSG phải trải qua một vụ tương tự như thế. Các bên đùn đẩy nhau, và như thế, tương lai của Ancelotti vẫn bất định.

img
Bản hợp đồng mà Ancelotti ký với Real Madrid vào năm 2006

Tuy nhiên, có một thực tế khó chối cãi, Real Madrid thực sự muốn có Ancelotti và đây không phải lần đầu tiên họ lên kế hoạch đưa cựu chiến lược gia Chelsea vào tầm ngắm. Theo tiết lộ từ kênh La Sexta, hồi hè năm 2006, Real Madrid đã thuyết phục thành công Ancelotti ký hợp đồng với họ.

Bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm mức lương 3,5 triệu euro/ mùa và khoản bồi thường hợp đồng 1,5 triệu euro gửi tới phía AC Milan, CLB chủ quản của Ancelotti lúc bấy giờ. Nhưng vào phút chót, mọi việc đổ vỡ. Phó Chủ tịch Galliani của đại diện nước Ý từ chối để Ancelotti ra đi và Real Madrid đành “ngậm bồ hòn làm ngọt”.

Giờ AC Milan không thể cản mũi Real Madrid đến với Ancelotti nữa, nhưng về mức độ cứng cựa trong các phi vụ làm ăn, PSG có lẽ chẳng kém cạnh đội chủ sân San Siro. Chủ tịch Perez nên hào phóng, chứ đứng nên tính toán, buộc đối tác phải trải qua cảm giác thất bại của mình, chỉ có thế Real Madrid mới nhanh chóng có Ancelotti.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem